Được tạo bởi Blogger.

Micro Vàng: Top 3 bình chọn hiện tại là ai?

TIN SAO VIỆT - Top 3 bình chọn của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2017" chính thức có thay đổi.

Micro Vàng: Top 3 bình chọn hiện tại là ai?

1. Huỳnh Thanh Điền – giữ vững được sự yêu mến.


Là thí sinh team Thế Phi - Kiều Oanh chàng trai yêu sự lãng mạng của cuộc sống vẫn giữ được sự yêu mến của quý vị khán giả hơn bao giờ hết, với 1466 tin nhắn chiếm 38,78% trên tổng số.



Theo góc nhìn chung của những ai yêu mến cuộc thi, rõ ràng Thanh Điền đang có phần ưu thế hơn những thí sinh còn lại, cụ thể với việc sẵn sàng làm công tác kêu gọi hằng ngày, tương tác lớn với lượng khán giả đông đảo yêu mến cuộc thi. Theo nhiều chiều hướng khách quan nhất có thể, Thanh Điền sẽ quay trở lại? Tuy Nhiên tất cả đều có thể thay đổi ở phút 90.

2. Lưu Anh Đức – đã trở lại.


Với 687 tin nhắn chiếm 18,17% là những gì mà Lưu Anh Đức - giảng viên điển trai đang sở hữu. Nếu công bố top 3 tin nhắn trước đây thì fan của Anh Đức đồng loạt ủng hộ và cỗ vũ bằng cách nhắn tin nhiệt tình nhất cho sự hiện diện cuối cùng này vào chung kết của cuộc thi. Được biết chàng “gà cưng” team Đào Duy và Phương Uyên sau câu chuyện xuống phong độ và dừng lại ở bán kết 2 phần nào tác động tâm lý của anh chàng trong những ngày qua, biểu hiện của câu chuyện này chính là ngưng bình chọn, im lặng trên trang cá nhân.



Mới đây việc đăng tải các hình ảnh của cuộc thi và kêu gọi bình chọn, hàng loạt người thân, đồng nghiệp đã vô cùng vui mừng cho sự trở lại của anh chàng giảng viên này. Hy vọng với những gì đang diễn ra Anh Đức sẽ quay trở lại cuộc thi và sẵn sàng cho cuộc đua “Micro vàng 2017”.

3. Nguyễn Quốc Trí – yếu thế hơn.


Vẫn là top 3 bình chọn, Quốc Trí chàng sinh viên đa ngành học đang xuống phong độ cho cuộc chơi này thì phải? Cụ thể từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 3 đang phần nào khiến khán giả e ngại rằng, liệu sự yêu mến của khán giả đang giảm xuống và dồn hết cho 2 thí sinh còn lại chăng?



Hay đây là một sự lặng im để bùng cháy cho cuộc đua "chiếc vé cuối cùng này" với 418 tin nhắn chiếm 11,6% của tổng số đó là những gì Quốc Trí có hiện tại.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn