Được tạo bởi Blogger.

Micro Vàng: Cặp đũa lệch Chúc Linh - Hải Triều

TIN SAO VIỆT - "Tôi là Người dẫn chương trình" 2017 khởi động với đội hình 3 team HLV, theo đó Hải Triều và Chúc Linh được xếp cùng ghế với nhau tạo thành một đội hình.

Micro Vàng: Cặp đũa lệch Chúc Linh - Hải Triều.

Nhiều người dễ dàng nhận ra cặp HLV đũa lệch này có khá nhiều điểm khác nhau.

1. Chiều Cao

Có lẽ điểm chú ý đầu tiên và nhận ra nhanh nhất chính là chiều cao của 2 HLV này chênh lệch nhau khá nhiều. Cụ thể từ ngày họp báo đến kết thúc Bán kết 2, Hải Triều luôn thấp hơn Chúc Linh dường như tới một cái đầu. Với chiều cao trên 1m68 của mình, Chúc Linh thường xuyên dìm hàng cậu HLV trẻ tuổi này, vì với chiều cao 1m70 của mình Hải Triều khó có thể vượt qua những đôi giầy cao gót cùng chiều cao đẹp của HLV Chúc Linh.


MC Chúc Linh.


MC Hải Triều.

2. Phong cách dẫn

Được biết đến qua nhiều cuộc thi dẫn chương trình của Đài truyền hình thành phố, Chúc Linh chinh phục khán giả bằng ngoại hình đẹp, giọng nói trầm ấm và lối dẫn nhẹ nhàng sang trọng.

Khác hoàn toàn với người chị Chúc Linh, Hải Triều "Micro Vàng 2016" lại được yêu thích bởi lối dẫn vui tươi linh hoạt cùng những kỹ năng diễn hài "xàm cực chất" tạo tiếng cười cho khán khả ở mỗi lần xuất hiện.

Khá nhiều ý kiến cho biết trước khi chương trình diễn ra, cặp HLV này sẽ có nhiều tranh chấp khi dựng bài cho thí sinh team mình vì quá khác về phong cách dẫn. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn thành công khi dàn dựng cho các thí sinh team mình.




3. Tuổi đời

Không nói cũng biết chỉ cần nhìn vào là nhận thấy sự chệnh lệch tuổi tác của 2 HLV này. Nếu Hải Triều được cho là HLV trẻ tuổi và nhỏ nhất ở cái tuổi 22, thì Chúc Linh ít nhiều cũng hơn 10 tuổi so với Hải Triều.

Nếu nhìn một cách khách quan thì tuổi đời của 2 HLV này sẽ giúp cho các bạn thí sinh tốt hơn, vì Chúc Linh thì trải nghiệm nhiều, còn Hải Triều thì khá trẻ, cho nên dung hòa thành công sẽ là đội hình đẹp tỏa sáng của team.




4. Trang Phục

Chung thành với Áo dài đó là những gì người ta thấy ở MC Chúc Linh, riêng với Hải Triều, quái - thời trang, độc lạ là những gì người ta thấy ở HLV này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn