Được tạo bởi Blogger.

Mê hoặc trước vẻ điển trai của Thành Đại Siêu tại sân bay

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, nam ca sĩ gốc Thái Thành Đại Siêu bất ngờ xuất hiện tại sân bay cùng ekip để thực hiện chuyến lưu diễn dài hạn và bấm máy cho những cảnh quay mới trong MV sắp phát hành.

Mê hoặc trước vẻ điển trai của Thành Đại Siêu tại sân bay.

 Sở hữu gương mặt cực nam tính, chiều cao cân đối, góp phần nên ngoại hình chuẩn, Thành Đại Siêu nhanh chóng tạo sức hút trong lòng fan hâm mộ.

Trong những ngày gần đây, thông tin và hình ảnh của chàng ca sĩ gốc Thái này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả mến mộ. 

Xuất hiện ở sân bay, Thành Đại Siêu diện sơ mi trắng, quần đen chuẩn chất “soái ca” kết hợp balo giản dị. Với set đồ đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung khiến anh trở nên nổi bật ở sân bay.

Nhìn ảnh có thể thấy Thành Đại Siêu có gương mặt điển trai, thanh tú với các đường nét hoàn hảo: đôi mắt sáng, mũi cao, khuôn miệng gợi cảm,... khiến fan không rời mắt tại sân bay. 

Sau thành công của hàng loạt album: Trái tim anh lạnh, nỗi đau không nói nên lời, bên em là điều không thể nữa rồi, … Nam ca sĩ tiếp tục thành công khi tung hit “Không ai thương mình”. 

Sự thành công của bản hit “Không ai thương mình” khiến anh dốc hết sức lực thực hiện một Mv hoàn hảo, đây cũng chính là sự mong đợi của khán giả mến mộ anh.

Vừa trở về sau chuyến biểu diễn tại các tỉnh thành, Thành Đại Siêu ngay lập tức lấy hành lý và đi thẳng ra sân bay để kịp giờ cùng ekip thực hiện chuyến lưu diễn này.



Sau thành công của “Không ai thương mình”, Thành Đại Siêu trở thành tên tuổi được các sân khấu ca nhạc săn đón. Nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Đây được xem là tín hiệu tốt cho một bước chuyển mới trong sự nghiệp âm nhạc của Thành Đại Siêu.

Quốc Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn