Được tạo bởi Blogger.

Linh Huỳnh xuất hiện sexy táo bạo tại sự kiện "Quyền Năng Phái Đẹp"

TIN SAO VIỆT - Tối 28/7 vừa qua, Người đẹp Linh Huỳnh đã có mặt tại một sự kiện "Quyền Năng Phái Đẹp 2017", cô tự tin khoe chân thon dài với váy dạ hội xẻ cao táo bạo và quyến rũ.

Linh Huỳnh xuất hiện sexy táo bạo tại sự kiện "Quyền Năng Phái Đẹp".

Người đẹp gây chú ý với mọi khách mời khi diện váy xẻ bạo vô cùng sexy, cùng "gu" makeup tinh tế với mái tóc bồng bềnh quyến rũ thể hiện phong cách cá nhân sang trọng.




"Quyền Năng Phái Đẹp" là chương trình tìm kiếm kiếm những Nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và có ý thức xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Người đẹp Linh Huỳnh được mời tham dự với vai trò khách mời tại Lễ phát động cuộc thi "Quyền Năng Phái Đẹp".

Được biết, Linh Huỳnh cũng đang tích cực theo đuổi luyện tập võ thuật, hướng đến một đả nữ điện ảnh.

Á hậu Quý bà Thế giới – Hoa khôi Thể thao Thu Hương với vai trò Trưởng BTC cho biết: "Khác với những chương trình khác, Quyền năng phái đẹp 2017luôn có tiêu chí bình chọn đề ra rất rõ ràng và chuyên nghiệp, có hội đồng thẩm định chuyên môn là những giáo sư, chuyên gia nổi tiếng. Đề cao các giá trị và quan trọng những đóng góp cho cộng đồng mà các nữ lãnh đạo mang lại".

Điểm nhấn độc đáo và giúp Linh Huỳnh mê hoặc ánh nhìn nằm ở chi tiết đường xẻ chân váy rất cao.

Nhờ biết cách chăm sóc hình ảnh kỹ lưỡng nên người mẫu Linh Huỳnh luôn toả sáng và tạo nên sức hút riêng mỗi khi xuất hiện.













Linh Huỳnh hội ngộ cùng đông đảo người mẫu và khách mời có mặt tại sự kiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Dương Paparazi, Ulrich AT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn