Được tạo bởi Blogger.

Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại The Look Online 2017

PHONG CÁCH SAO - Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện và hứa hẹn sẽ tiến sâu hơn tại cuộc thi The Look phiên bản Việt.

Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại The Look Online 2017.

Trong lúc cuộc thi Gương mặt thương hiệu The Face đang "làm mưa làm gió" trên các phương tiện truyền thông thì cuộc thi Vẻ đẹp thương hiệu The Look khởi động một cách rầm rộ với buổi casting đầy sôi nổi vào ngày 29/6 vừa qua. Không chỉ vậy, vòng thi online của The Look cũng thu hút sự quan tâm và đăng kí dự thi của nhiều người đẹp, hotgirl đình đám. Trong số những gương mặt nổi trội, Lê Ngọc Trinh gây được sự chú ý hơn cả. 

Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 người mẫu Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại The Look phiên bản Việt.

Cô gái mang tên Lê Ngọc Trinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, body nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo mà còn là một diễn viên đa màu sắc, luôn biết hóa linh hoạt trong từng vai diễn.

Lê Ngọc Trinh với thân hình nóng bỏng.

Nhiều năm "lăn lộn" trong lĩnh vực nghệ thuật, vượt mọi gian nan cùng sự cố gắng, nỗ lực hết mình vì đam mê, cô nàng 9x Lê Ngọc Trinh đã trưởng thành, quyến rũ và tự tin trên các sàn catwalk. Tham gia The Look 2017, Lê Ngọc Trinh chắc chắn sẽ là đối thủ nặng kí của các thí sinh còn lại.




Vòng 1 của cuộc thi The Look Online 2017 được diễn ra từ ngày 29/06 - 16/07/2017. Từ 17/07 - 23/07/2017 BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất. 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Thu Hà | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn