Được tạo bởi Blogger.

Kim Tử Long, Minh Béo cùng các nghệ sĩ phục vụ văn nghệ tại Quán chay từ thiện 3.000

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua Minh Béo tiếp tục tham gia chuỗi từ thiện trao quà cho hộ nghèo, các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão, trung tâm mái ấm và các chùa ở các tỉnh miền Tây.

Kim Tử Long, Minh Béo cùng các nghệ sĩ phục vụ văn nghệ tại Quán chay từ thiện 3.000.


Chuyến đi được khởi hành rất sớm, đoàn đã ghé vào Chùa Tào Khê (Cần Đước, Long An) thăm và trao quà ở Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội (Thạnh Phú Bến Tre, Tỉnh Bến tre) được biết nơi đây đang nuôi dưỡng những người già neo đơn. Đoàn từ thiện đã trao tặng 20 thùng mì, 2 thùng sữa, 2 thùng bánh.

Điểm thứ 3 anh và đoàn ghé phát 20 phần quà gồm tiền mặt , mì gói, bánh, nước tương...và 1 thùng Kinh Phật là chùa Tây An Tự (Sa Kê) ở Ấp Thạnh Tây, Xã Thạnh An, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre.


Điểm thứ 4 cả đoàn ghé là Chùa Phước Hưng (Trà Vinh) đoàn đã trao 30 thùng mì, 3 thùng bánh, 4 lóc nước tương, 50 cái ca, 50 cái rổ, 100 cái đĩa, 20 phần quà tiền mặt, 3 thùng tượng Phật và 1 thùng Kinh. Điểm thứ 5 là Chùa Liên Bửu và cũng là nhà dưỡng lão (Trà Vinh) đoàn dành tặng 2 thùng bánh, 2 thùng sữa, 20 thùng mì, 2 lóc nước tương, thùng tượng Phật và kinh, bao thư cúng dường tam bảo.

Điểm cuối anh cùng đoàn đi hành hương các ngôi chùa của người Khơ Me ở Trà Vinh. Anh cho hay mình đang gieo duyên lành cho mọi người cùng làm từ thiện.


Sau chuyến đi, Minh Béo lại tiếp tục tham gia vào một chương trình từ thiện khá đặc biệt do Đại Đức Thích Nguyên Tài tổ chức, người khai sinh Quán Chay 3.000, đó là chương trình Dạ Tiệc Tri Ân tại Quán Chay 3.000 số 895 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A của Nhóm Thiện Nguyện Kết Nối Thành Công, Bếp chay từ thiện 1 – 2. Trong chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ như NSUT Kim Tử Long, NS Trinh Trinh, Danh Hài Duy Mỹ, Nhóm Cải Lương Phật Giáo Bông Sen Saigon... Chàng Béo đã cháy hết mình với bà con khán giả, bà con được chứng kiến anh bằng xương bằng thịt, họ hôn và nắm tay anh thật chặt, anh ca liền 3 ba bài hát trong đó có bài Hai Mươi Năm Tình Người Viễn Xứ, một bài hát đầy tâm trạng buồn về nỗi nhớ nhà của anh, món quà này anh dành tặng cho chương trình cũng như các Phật tử.

Điều đặc biệt phần biểu diễn của anh nhận được rất nhiều tiền ủng hộ của khán giả và anh đã dành hết số tiền đó ủng hộ lại cho chương trình. Anh kêu gọi khán giả tiếp tục ủng hộ Quán Chay 3000 vì đây là quán ăn từ thiện cũng như ủng hộ Sân Khấu Sao Minh Béo với phương châm sân khấu vì từ thiện. Theo đánh giá của khán giả anh rất thân thiện, hòa đồng với mọi người và dần lấy lại phong độ trước đây nhất là những sản phẩm nghệ thuật.


Điều bất ngờ hơn là Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM vừa chính thức chọn sân khấu anh là nơi đăng cai cho liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè TP.HCM 2017, với những phần thi văn nghệ rất đặc trưng cho các em thiếu nhi trong mùa hè, một sân chơi để tìm kiếm các tài năng nghệ thuật thật sự mà không hề có chiêu trò như các gameshow trên truyền hình, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho sân khấu Sao Minh Béo bởi sau nhiều sóng gió, Sân Khấu đang dần dần lấy lại cảm tình của khán giả nhất là các em thiếu nhi, liên hoan diễn ra từ 19/7 đến 23/7. Sang tháng 8 sân khấu Sao Minh Béo sẽ chính thức ra mắt chương trình Kịch Với Nhau.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn