Được tạo bởi Blogger.

Jessica Thúy Anh - Gương mặt người mẫu diễn viên đầy triển vọng

PHONG CÁCH SAO - Nữ diễn viên thuộc thế hệ 9X, cô gái miền Sơn La ngày nào giờ đã trở thành một diễn viên đầy triển vọng khi cô xuất hiện khá đều đặn ở các đoàn phim trong khu vực Tp.HCM.

Jessica Thúy Anh - Gương mặt người mẫu diễn viên đầy triển vọng.

Tham gia phim từ năm 2013, cô sinh viên trường Văn thư lưu trữ thưở ấy tỏ ra rất phấn khởi với vai trò một diễn viên, lần đầu được hóa thân trước ông kính. Cứ ngỡ sau mấy năm đèn sách, cô bé vùng Sơn La sẽ theo lời mẹ yên tâm đeo bám với ngành Văn thư. Vậy mà không hiểu sao, sức hút từ nghề diễn đã khiến cô gái nhỏ mạnh dạn tự tìm đến hãng phim Tây Nguyên Film để tìm cơ hội cho bản thân mình, dù rằng gia đình không ai thích cô bé đi theo nghiệp diễn vốn nhiều tai tiếng này.

Jessica Thúy Anh được xem là một gương mặt trẻ của làng phim ảnh phía Nam, tham gia gần 10 bộ phim với đủ các loại vai nhiều tính cách.

Với niềm đam mê cộng với sự chấp nhận gian nan trên đường nghệ thuật, cô luôn là gương mặt sáng giá của hàng loạt đạo diễn khi mời cô tham gia các bộ phim gần đây.

Jessica Thúy Anh từng xuất hiện trong hàng loạt bộ phim như: Những mảnh đời giông bão, Chữ T danh vọng, Ranh Giới Tình, Trận đồ bát quái, Tình hoa muống biển, Kẻ thù giấu mặt, v.v... & 2 phim chiếu rạp: Yêu anh, em dám không? & Scandal 2.










Cuối tháng 11/2016, Jessica Thúy Anh quyết định lấn sân ca hát và ra single đầu tiên "Vì em yếu đuối" của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông từng sáng tác các ca khúc thành công cho phim "Lật Mặt 2" của ca sĩ Lý Hải. Song song đó, cô tiếp tục trở lại phim trường với các dự án phim trong tháng 8/2017 sau thời gian nửa năm vắng bóng tập luyện và trau dồi. Đồng thừoi tham gia các sự kiện và trình diễn thời trang với ekip PL Model.

Với Jessica Thúy Anh ngoài những vai diễn tất bật ở phim trường, việc được mời làm người mẫu catwalk và người mẫu chụp hình cho các thương hiệu cũng là điều vô cùng thú vị.


Gần đây nhất là chụp quảng cáo cho xe Mazda, xe SYM, bia Heineken, mỹ phẩm The Bol, làm model cho các tạp chí.

Hình ảnh mới nhất Jessica Thúy Anh gửi đến độc giả trong trang phục từ Bộ sưu tập The Moon Loves The Sun do cô làm người mẫu cho thương hiệu Cai's Bridal, các thiết kế với form dáng 3D với những đường rã cut out tạo nên dáng chuẩn cho người mặc.

Model: Jessica Thúy Anh
Photographer: Ti Ak 
Make up: Bin Trần
Lighting: Bội Bội
Custome: Cai's Bridal

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn