Được tạo bởi Blogger.

Điểm danh Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiến thẳng chung kết

TIN SAO VIỆT - Bán kết 2 cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2017" khép lại top 10 thí sinh xuất sắc nhất của 3 team đã chính thức lộ diện.

Điểm danh Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiến thẳng chung kết.

Team Hải Triều – Chúc Linh.


1. Kim Liên


Cô gái với chất giọng lôi cuốn, kỹ năng sân khấu đa dạng và linh hoạt là những gì khán giả có thể thấy ở cô gái này. Hiện tại Kim Liên đang là sinh viên năm 3. Theo đuổi công việc dẫn chương trình từ rất sớm, xuất hiện liên tục trên HTV7 với nhiều thể loại chương trình khác nhau, Kim Liên team Hải Triều – Chúc Linh được đánh giá là một nhân tố khá mạnh của team cũng như một trong những ứng viên sáng giá cho top 3 chung cuộc năm nay.

2. Thạch Bình


Chàng trai sinh 1992 chạm ngõ với công việc dẫn chương không quá lâu tuy nhiên việc tiếp thu tốt đã giúp cho Thạch Bình trở thành 1 trong 10 thí sinh tốt nhất hiện tại. sau vòng bán kết 2 kết thúc Thạch Bình là cái tên đầu tiên được gọi đi tiếp vòng chung kết bởi BTV- MC Quỳnh Trâm.

Xét theo nhiều yếu tố chàng trai này đang thể hiện tiến bộ qua các phần thuy, từ việc sử dụng ngôn từ cho đến, phong cách biểu diễn và chọn trang phục, với những cố gắng này hy vọng “Micro vàng 2017” sẽ mỉm cười với cậu.

3. Thanh Nhã


Thanh và sắc dường như hội tụ đầy đủ ở thí sinh Thanh Nhã, với những kỹ năng làm nghề đã có hơn 3 năm cộng thêm việc chịu khó đầu tư và những gì mà khán giả thấy được ở Thanh Nhã.

Thanh nhã cũng là thí sinh đầu tiên vào đội hình của Hải Triều – Chúc Linh, liên tiếp thể hiện hết khả năng và năng lượng với cuộc thi Thanh Nhã đã và đang chứng tỏ niềm đam mê với công việc dẫn chương trình.

Team Thế Phi – Kiều Oanh


4. Thu thủy


Bỏ qua rào cản của tuổi tác để đến với cuộc thi, Thu Thủy là hình mẫu cho nhiều minh chứng đam mê sẽ vượt qua tất cả, hai đêm bán kết đi qua nhiều khán giả dễ nhận thấy Thu Thủy luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, một điểm cộng nữa mà Trang có trong nghề chính là ngoại hình đẹp chất giọng sáng, việc dung hòa 2 yếu tố này đã tạo nên một Thu Thủy khá chất.

Hy vọng rằng với những gì thể hiện và những điểm cộng đang có Thu Thủy sẽ là một nhân tố nữa mới phá vỡ lời nguyền của 3 mùa giải trước “cuộc thi chỉ là sân chơi cho phái nam”.

5. Nhật Trường


Xuống tinh thần và thiếu phong độ là những gì khán giả thấy ở Nhật Trường ở các vòng trước tuy nhiên khép lại bán kết 2, một Nhật Trường máu lửa chiến hết mình đã trở lại và kết quả trở thành 1 trong 10 thí sinh nổi bật nhất tiến thẳng vào chung kết, với lợi thế ngoại hình, fan đông đảo Nhật Trường hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy lại phong độ trong cuộc thi để tranh về “Micro Vàng 2017”.

6. Trọng Thảo


Ngoại hình sáng, kỹ năng có sẵn chính là Trọng Thảo chàng trai mạnh mẽ và khỏe khoắn team Thế Phi - Kiều Oanh, vượt qua trở ngại của việc phát âm, nổi sợ trên sân khấu, khán giả chỉ nhìn thấy một Trọng Thảo đầy tự tin và bản lĩnh, tin chắc với ước mơ Micro Vàng năm nay của Trọng Thảo sẽ thành hiện thực qua phần đào tạo của HLV Thế Phi – Kiều Oanh, và hơn hết là sự nỗ lực cố gắng của riêng Trọng Thảo tới thời điểm hiện tại.

7. Như Nguyễn


Kỹ năng tốt, linh hoạt trong lối dẫn chính là thí sinh thứ 4 của team Thế Phi- Kiều Oanh vào chung kết, đây là thí sinh được hội đồng báo chí bình chọn, với những gì đã thể hiện trước đó Như Nguyễn đang dẫn chứng minh được thực lực của bản thân ở cuộc thi. Cô gái này cũng được xem là đối thủ nặng ký của mùa giải năm nay.

Team Đào Duy – Phương Uyên


8. Bảo Bảo


Ngoại hình không sáng so với các bạn thí sinh nam còn lại ở Top 10, tuy nhiên tự tin, cá tính là những gì mà khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy ở Bảo Bảo, góc nhìn cá nhân cho thấy Bảo Bảo là thí sinh duy nhất tính tới hiện tại có màu khác biệt so với các thí sinh nam.

Ở các vòng thi khán giả vẫn luôn có cảm xúc mới lạ ở thí sinh này, do việc biến hóa linh hoạt chịu làm mới những gì đã quá cũ, cũng như biến tấu câu từ một cách khéo léo đó chính là điểm cộng cho Bảo Bảo. Hy vọng rằng Bảo Bảo sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và chạm tay đến “Micro Vàng 2017”.

9. Phạm Thanh


Theo nhiều người đánh giá top 18 vừa qua Phạm Thanh là thí sinh sáng nhất, do ngoại hình cân đối, nụ cười tươi, đã giúp Phạm Thanh lấy được rất nhiều tình cảm của khán giả, nhiều thông tin đi trước cho rằng Phạm Thanh là thí sinh sẽ dừng lại ở bán kết 2 tuy nhiên “quá xuất sắc – phần thi trọn vẹn“ là những từ dành cho chàng trai điển trai này. Liên tục tạo được bất ngờ như thế tin rằng Phạm Thanh cũng sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của “Micro Vàng” năm nay.

10. Mỹ Linh


Được xem là cô em út của đội hình Đào Duy – Phương Uyên cô gái nhỏ nhắn này, có nguồn năng lượng vô hạn ở mỗi vòng thi, chính việc biết cách truyền năng lượng cho người khác như thế mà Mỹ Linh chiếm được khá nhiều sự tin tưởng khi được vào top 10 lần này, hy vọng rằng với những điểm mạnh đang có Mỹ Linh sẽ thực hiện được ước mơ “Micro Vàng” của mình. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn