Được tạo bởi Blogger.

Hội Từ Thiện Hương Sen dành tặng 100 phần quà cho hộ gia đình khó khăn và 100 trẻ em nghèo hiếu học

TIN SAO VIỆT - Hội Từ Thiện Hương Sen vừa có chuyến đi từ thiện thực tế tại Xã Bảo Thuận – Huyện Ba Tri – Tỉnh Bến Tre cùng các Mạnh thường quân và các anh chị em Nghệ sĩ đến thăm và tặng quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cũng như phát quà cho 100 trẻ em nghèo hiếu học nơi đây. Đây là một hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi chương trình Nghĩa tình Bến Tre 2 do Hội từ thiện Hương Sen tổ chức.


Những phần quà trao tặng bà con nghèo xã Bảo Thuận.


Các em học sinh nghèo trường tiểu học Bảo Thuận.

Đây là chương trình truyền hình thực tế mà Hội từ thiện Hương Sen tổ chức định kỳ hàng tháng đến các địa phương vùng sâu, có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong chương trình luôn có sự đồng hành của các mạnh thường quân, các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm hài, xiếc phát tâm mang đến những phần quà vật chất vừa mang đến những món ăn tinh thần qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc.


Những phần quà từ các thường quân Hội Từ Thiện Hương Sen.

Các anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình Nghĩa tình Bến Tre 2 do Hội từ thiện Hương Sen đứng ra tổ chức nhằm giúp đỡ 100 hộ nghèo và 100 học sinh nghèo hiếu học tại Xã Bảo Thuận – Huyện Ba Tri – Tỉnh Bến Tre:


Ngôi sao ca nhạc Sĩ Ben.


Nghệ sĩ cải lương Hà Thiên Tuấn.


MC Trúc Nhanh.


Ca sĩ Nhất Trung.


Ca sĩ Hoàng Trang.


Ca sĩ Mỹ Tiên.


Ca sĩ Quách Gia Thành.

Nhóm hài Thành Tín – Khang Điền.

Được biết, Hội từ thiện Hương Sen là tổ chức thuộc Trung Tâm Unesco nghiên cứu và ứng dụng Phật học Việt Nam. Hội đã hoạt động 05 năm trong công tác thiện nguyện, tiền thân là diễn đàn www.thunggaotinhthuong.com do ông Mai Xuân Phong là Trưởng ban của Hội.

Ông Mai Xuân Phong – Trưởng ban Hội Từ Thiện Hương Sen.

Đến với bà con xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri đêm qua, đa phần bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là vùng đất biên giới biển và ngập mặn nên vấn đề sinh hoạt không được thuận lợi. Các em học sinh còn thiếu thốn rất nhiều trong nhu cầu học tập và đi lại.

Bà con xã Bảo Thuận tham gia chương trình Nghĩa tình Bến Tre 2.

Thấu hiểu được sự vất vả của bà con nơi đây, Hội từ thiện Hương Sen cùng NHÂN TÂM VIỆT và các mạnh thường quân, các nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh đã chung tay, góp sức mang đến một đêm văn nghệ, trao tận tay 200 phần quà thiết thực đến người nghèo.

Đây là 01 trong những chương trình thực tế về thiện nguyện của Hội trong chuỗi chương trình từ thiện Nghĩa tình Bến Tre 2. Được biết, sắp tới Hội sẽ cùng các mạnh thường quân và anh chị em nghệ sĩ sẽ tiếp tục làm công tác thiện nguyện tại các Huyện Châu Thành, Huyện Mỏ Cày Nam, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre.

Ivan Nguyen | Theo Tạp chí Phong Cách Đời Sống
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn