Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ hình ảnh Top 25 Ms&Mr Aodai 2017

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 do đơn vị Áo Dài Đinh Bách Đạt tổ chức, hiện đang là mùa thứ 3, đã thu hút được sự quan tâm của công chúng và cộng đồng mạng yêu Áo Dài cũng như nghệ thuật nhiếp ảnh.

Hé lộ hình ảnh Top 25 Ms&Mr Aodai 2017.

Trải qua vòng 1 của cuộc thi với chủ đề "GÓC XƯA"  được tuyển chọn từ top 45 của vòng sơ tuyển đã chính thức lộ diện 25 gương mặt bước vào vòng 2 "ĐÓA HOA VÔ THƯỜNG".

Cùng ngắm 25 gương mặt xuất sắc trong những bộ Áo Dài thướt tha và ý tưởng đẹp của họ:

Với gương mặt đẹp hiện đại và dáng vóc chuẩn, người đẹp Nguyễn Vĩnh Trinh chọn cho mình chiếc Áo Dài Madam Nhu sang trọng. Trong khi đó người đẹp Huỳnh Như với gương mặt đậm nét Nam Bộ thì hóa thân thành Gái quê thùy mị bên Góc quê dân giã.


Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hồ Châu Huệ Giang thì hóa thân thành cô công chúa lộng lẫy vi hành trong dân gian. Thí sinh Lê Thu gây hoài niệm cũ với Áo dài trắng cổ điển trong không gian xưa. Người đẹp Nguyễn Nhung thì khoe vẻ đẹp tươi trẻ với đóa sen ngát hương.


Người đẹp Việt Phương Thoa tươi trẻ tuổi thanh xuân trong tháng năm xưa. Thí sinh Phương Thảo thì uy nghi, oán than bên cây đàn Sến. Nguyễn Ngọc Phương Khanh lại mặn mà nữ tính với Áo Dài hoa xưa.


Thí sinh Thạch Thảo gây bồi hồi thương nhớ gợi lại vẻ đẹp thiếu nữ thập niên 90. Châu Thanh Mộng đẹp như một bài thơ trong cõi mộng xa xưa. Cô gái trẻ Thanh Ngân thì lại sắc sảo trong chiếc Áo Dài hoa văn bán cổ điển.


Hồ Lê Thúy Uyên đưa khán giả về khung cảnh làng quê mộc mạc. Trong khi đó Phạm Trúc Lan thì tươi tắn như một hướng dẫn viên du lịch miền sông nước. Người đẹp Thùy Dương thể hiện nét sang trọng trong viện y học cổ truyền dân tộc. 


Đặc biệt, thí sinh Lê Nguyễn Anh Thư gây ấn tượng mạnh với cảnh cũ - người xưa - chuyện quá khứ. Nguyễn Thị Cát Uyên thì sang trọng đài cát khi đóng vai một cô ca sỹ đầy tâm trạng. Người đẹp Diễm My cũng không kém cạnh với ý tưởng chụp ảnh tại ngôi nhà gỗ với truyền thống làm nhang.


Các thí sinh nam cũng mang đến nhiều nét xưa thú vị. Trịnh Đăng Khoa mang đến khung cảnh cổ kính trong ngôi nhà cổ Bạc Liêu sang trọng. Thí sinh Lăng Phát hóa thân thành lữ khách tiêu dao tự tại, đưa người xem trở về khung cảnh non nước hữu tình. Bên cạnh đó Nguyễn Duy lại hóa thân thành chàng công tử đạo mạo bên bình rượu dừa.


Lê Trung Tín cũng thể hiện vẻ nam tính của mình trong ngôi nhà cổ Bạc Liêu. Tô Thanh Phúc thì lạnh lùng sắt đá trong bối cảnh quen thuộc Lăng Ông Bà Chiểu. Không đi theo lối mòn nhà cổ, chùa chiềng, Lê Tấn Dũng chọn khung nhà dân giã xưa cũ.


Phan Trọng Đức gây ấn tượng với ý tưởng hóa thân thành ông giáo làng, khung cảnh đường quê Việt Nam gây thổn thức trong lòng người xem. Chàng trai Vũ Linh bộc lộ cá tính trong lò gốm Bình Dương.



Đêm Gala chung kết trao giải của cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 dự kiến sẽ tổ chức vào giữa tháng 9 tại khu du lịch sinh thái Cao Minh - Đồng Nai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Hình: Cao Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn