Được tạo bởi Blogger.

Dạo quanh Hà Nội cùng 10 phù dâu dễ thương trong bộ ảnh của MC Phương Dung

TIN SAO VIỆT - Bất ngờ tung lên mạng xã hội những bức ảnh được bạn trai cầu hôn, MC Phương Dung đã làm cho biết bao fan hâm mộ hứng thú, vui mừng chúc phúc cho cặp đôi.

Dạo quanh Hà Nội cùng 10 phù dâu dễ thương trong bộ ảnh của MC Phương Dung.

Là MC xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình, MC Phương Dung đã trở nên quen thuộc khi dẫn những bản tin như: Bản tin thời tiết của Café Sáng VTV3, Thời tiết du lịch VTV4, Thời tiết miền Trung VTV8, Thời tiết sáng phương Nam VTV9,…


Cô nàng MC sinh năm 1993 đã quyết định dành nhiều thời gian để xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Các fan yêu mến Phương Dung chưa khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ bởi những hình ảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn thì cô nàng MC xinh đẹp tiếp tục tung ra những hình ảnh vô cùng dễ thương về dàn phù dâu trong bộ ảnh lung linh của mình.


Là những người bạn thân thiết của MC Phương Dung, những cô nàng 9x vô cùng xinh đẹp và năng động đã làm cho những shoot hình của cô MC bạn mình thêm phần dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều. 10 cô gái với 10 sắc thái biểu cảm khác nhau đã tạo nên những màu sắc cá tính riêng biệt. Tất cả những sắc màu ấy như biểu lộ hết những lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho cặp đôi xứng đôi vừa lứa này. 


Những địa điểm xung quanh Hà Thành đều được MC Phương Dung chọn lựa để chụp những khoảnh khắc đẹp của cuộc đời mình. Qua những tấm ảnh hết sức lung linh và những góc chụp tuy cũ mà mới có thể thấy MC Phương Dung đã dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Phương Dung không chỉ chú trọng đến hình thức mà cô nàng còn chú tâm nhiều đến cả chất lượng.

Để có được những hình ảnh đẹp lung linh như vậy, MC Phương Dung đã phải dành bao công sức cho việc lựa trang phục phù dâu thích hợp với từng địa điểm tại Hà Nội, makeup và chuẩn bị phụ kiện theo một ekip chuyên nghiệp. Sự đầu tư công phu như thế, đám cưới của cô nàng MC xinh đẹp Phương Dung chắc chắn sẽ làm mãn nhãn tất cả những người yêu mến và danh sự quan tâm cho cô nàng. 

Hãy cùng nhìn lại những bức ảnh lung linh của MC Phương Dung nhé:








Xuân Quỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn