Được tạo bởi Blogger.

Chưa kết thúc cuộc thi, Quốc Trí đã là "Micro Vàng" trong lòng khán giả

TIN SAO VIỆT - Chặng đường cuối của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2017" gần khép lại khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy những màu sắc khác nhau của các bạn thí sinh, trong đó Top 13 chung cuộc đang dần thể hiện chính bản thân mình trong từng phần khác nhau.

Chưa kết thúc cuộc thi, Quốc Trí đã là "Micro Vàng" trong lòng khán giả.

Tuy không được đánh giá cao ở vòng đầu bởi chất giọng phần nhiều hạn chế, ngoại hình sáng nhưng chưa biết sử dụng, thì thí sinh Quốc Trí lại tạo được nhiều thiện cảm qua từng vòng thi của mình, bởi biết lấy điểm yếu làm điểm mạnh tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn chuyên nghiệp, những phần thi được đầu tư một cách chỉn chu nhất, giúp cho Quốc Trí ghi điểm khá lớn với khán giả.

Dừng lại ở bán kết 2 của cuộc thi Quốc Trí được đại đa số khán giả bình chọn và trở lại chung kết tiếp tục ước mơ "Micro Vàng 2017".

Xét trên phương diện thông tin và luật chơi của năm 2016, thì thí sinh Quốc Trí sẽ có thể trở thành Top 5 chung cuộc của cuộc thi, bởi với số lượng bình chọn áp đảo.

Với góc nhìn khách quan nhất có thể, so sánh từng phần thi và cách thể hiện của chàng trai này thì cũng dễ dàng nhìn thấy sự tiến bộ từng này qua các phần thi, cũng như linh hoạt động việc xây dựng hình ảnh của bản thân qua trang phục cũng là một trong những yếu tố mà khán giả nhớ đến thí sinh này.


"Tôi thích thí sinh này không phải bạn quá giỏi so với các thí sinh khác, mà bạn có đầy đủ những tố chất để đi một đường dài với nghề từ ngoại hình, kiểu cách dẫn hiện có, đến tư duy đầu tư và yếu tố tôi thích nhất của cậu bạn này chính là thái độ, đây sẽ là yếu tố giúp cậu ấy đi xa, riêng tôi Quốc Trí đã là Micro Vàng", một khán giả chia sẻ về Quốc Trí.

Hy vọng với sự yêu mến và sự trưởng thành từng ngày như thế này, chúng ta có thể tin rằng đây cũng có thể là một trong những thí sinh tìm năng cho ngôi vị "Micro Vàng" năm nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn