Được tạo bởi Blogger.

Chân dung chàng trai 9x quyền lực phía sau dàn hotgirl đất Bắc

TIN SAO VIỆT - Không phải hotboy nổi tiếng, cũng chẳng phải đại gia nhưng chàng trai này đã mang đến những thành công nhất định cho dàn hotgirl đất Bắc.

Chân dung chàng trai 9x quyền lực phía sau dàn hotgirl đất Bắc.

Sở hữu hơn 23.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, chàng trai này khiến nhiều người phải ghen tỵ khi liên tục xuất hiện bên cạnh cùng rất nhiều gương mặt hotgirl, hotboy nổi tiếng. Dù không phải đại gia tầm cỡ, cũng chẳng phải nghệ sĩ đình đám nào nhưng khi nhắc đến tên, bất kì hotgirl, hotboy đất Bắc nào cũng đều nhận ra và bày tỏ sự trân trọng đối với nhân vật này.

Chàng trai 9x "tuổi trẻ tài cao" được nhắc tới đây chính là Ông Hoàng Nam (sinh năm 1990, quê ở Lào Cai) - người được mệnh danh là "ông trùm hotgirl đất Bắc" khi sở hữu một công ty người mẫu có tiếng tại Hà Nội và quản lý hình ảnh cho hàng loạt thương hiệu thời trang, thẩm mỹ viện... 




Ít ai biết rằng, Hoàng Nam đã phải nỗ lực từ hai bàn tay trắng, từ bỏ nghiệp diễn, đam mê và ngôi trường Sân khấu Điện ảnh từng dày công ôn luyện, thậm chí phải đi làm bồi bàn, bán hàng thuê... để có được thành công như hôm nay. Sau 7 năm gắn bó với công việc mà bản thân đang theo đuổi, chàng trai này cũng đã mang lại được cho mình những điều quý giá. 

"Sau 7 năm gắn bó với nghề, mình đã mang lại cho bản thân và gia đình được rất nhiều thứ. Đầu tiên, đó là sự kỳ vọng của gia đình, chính ba mẹ là người đã luôn ủng hộ mình, giúp đỡ mình lúc khó khăn nhất. Hiện tại, mình đã có một số vốn khá ổn để phụng dưỡng ba mẹ cũng như giúp ba mẹ có một cuộc sống sung túc đầy đủ hơn", "ông trùm hotgirl 9x" chia sẻ.




Để có thể làm tốt công việc hiện tại khi quản lý hơn 50 hotgirl, hotteen, mẫu ảnh rộng khắp cả nước, Hoàng Nam đã phải dành hết tâm huyết và cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Khi được hỏi về điều gì khiến chàng trai này thấy thú vị nhất với công việc đang theo đuổi, 9x chia sẻ: "Thú vị nhất đó là được gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người và được làm việc với rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như được trau dồi kiến thức, học hỏi tích lũy từ công việc mà mình đang làm. Bên cạnh đó, việc ngày nào cũng được gặp gỡ với các bạn hot girl, hot teen,... không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng cũng khiến mình thấy vui và hạnh phúc".


Dù tính chất công việc luôn gắn liền với hotgirl, hotteen nhưng chàng trai này cũng bật mí rằng, chưa bao giờ rung động trước bất kì ai: "Mình còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm vào thời điểm này. Khi nào công việc ổn định, công ty vững mạnh hơn nữa thì mình mới nghĩ đến chuyện đó (cười)".

Hoàng Nam cũng chia sẻ rằng, trong số những người đẹp mà anh từng có cơ hội làm việc, người mà 9x ấn tượng nhất chính là hot girl Hà Lade. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Hà Lade còn được nhận xét là thông minh, chuyên nghiệp trong công việc và luôn biết xây dựng hình tượng riêng cho bản thân.




Hoàng Nam bộc bạch: "Quan điểm cá nhân mình cho rằng, hotgirl, hotboy không chỉ là những người có nhan sắc, ngoại hình mà họ còn có rất nhiều tài năng đặc biệt. Đa số những người đẹp, hotgirl mà công ty mình quản lý đều xuất phát từ lĩnh vực nghệ thuật. Có người từng là diễn viên, MC, biên tập viên truyền hình hoặc là mẫu ảnh...". 

Tự nhận xét mình là người nóng tính trong công việc, ưa nịnh, khó chiều nhưng trong công việc, chàng trai này lại vô cùng nghiêm túc và có nguyên tắc, đã làm thì chỉ có "chuẩn không cần chỉnh" mà thôi. Chính vì thế mà Hoàng Nam luôn nhận được nhiều sự tin cậy từ khách hàng và dàn hotgirl mà anh chàng quản lý

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn