Được tạo bởi Blogger.

Cello Fundamento Concert 2: Đêm nhạc đỉnh cao chào đón khán giả Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Chưa đầy sáu mươi ngày nữa, vào 30/8/2017 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đẳng cấp quốc tế "Cello Fundamento Concert 2" với sự góp mặt của nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân đồng thời là người sáng lập chương trình cùng nhiều nghệ sĩ khách mời quốc tế đến từ Mỹ, Đức và Romania. 

Cello Fundamento Concert 2: Đêm nhạc đỉnh cao chào đón khán giả Việt Nam.

"Cello Fundamento Concert 2" là một bữa tiệc âm nhạc sang trọng, ấn tượng mang đến cho khán giả Hà Nội những tinh hoa âm nhạc của thế giới. Nơi hội tụ những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu châu Âu và những giai điệu âm nhạc bất hủ sống mãi với thời gian của nhân loại. Một đêm nhạc hòa tấu thính phòng đỉnh cao nghệ thuật, kết hợp công nghệ nghe nhìn hiện đại và kịch bản văn học sâu lắng, đem lại cho mỗi người tham dự chương trình được đắm mình trong không gian nghệ thuật âm nhạc thính phòng có một không hai. Trải nghiệm nét văn hóa khác biệt ngay tại Hà Nội – thành phố của hòa bình.

Poster chính thức của chương trình với sự góp mặt của nghệ sĩ Cello Nguyễn Hoài Xuân và nhiều nghệ sĩ khách mời quốc tế.

Với tiền thân là chương trình "Violoncello Concert 1" được tổ chức thành công tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhạc viện Huế và Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12 năm 2016, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đem đến những nhiều điểm khác biệt. Thay vì sự phối hợp của bốn Cellist như năm ngoái, nền tảng cơ bản của "Cello Fundamento Concert 2" được xây dựng dựa trên sự hoà quyện tinh tế của cây đàn Cello với tất cả các nhạc cụ khác như: piano, violin, viola, clarinet, dàn nhạc giao hưởng... nhằm tạo ra những chương trình hoà nhạc thực sự phong phú bởi màu sắc và sự phối hợp nhiều loại nhạc cụ.


Thực hiện chương trình CHAM VIỆT NAM, ban tổ chức "Cello Fudamento Concert 2" mong muốn đưa âm nhạc cổ điển và tiếng Cello trầm đến gần hơn với công chúng. Sự kiện lần này là cơ hội để những người dân thủ đô yêu âm nhạc được đắm mình trong không gian văn hóa âm nhạc quốc tế; được tìm hiểu về nền âm nhạc hàn lâm; được tiếp xúc, trò chuyện cùng những nghệ sĩ từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế sáng giá.

"Cello Fundamento Concert 2" sẽ diễn ra vào 20h, ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.




Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn