Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Lê Ngọc Thúy nền nã khoe vẻ đẹp thân thiện trong tà áo dài truyền thống

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Người đẹp Lê Ngọc Thúy đến từ Hà Tĩnh đã xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 trong cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017. Á khôi Lê Ngọc Thúy đã có màn trình diễn tỏa sáng với phần thi trang phục áo dài và phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Ca sĩ Lê Ngọc Thúy nền nã khoe vẻ đẹp thân thiện trong tà áo dài truyền thống.

Là một ca sĩ chuyên dòng nhạc truyền thống, bất ngờ Lê Ngọc Thúy đăng quang Á khôi Duyên dáng Áo dài 2017 khiến nhiều người thích thú và càng yêu mến hơn vẻ đẹp nền nã của người đẹp gốc Hà Tĩnh. Đây là cơ hội đưa ca sĩ Lê Ngọc Thúy đến gần với thế giới của sắc đẹp.

Với nét dịu dàng nữ tính, Lê Ngọc Thúy cuốn hút khi khoác lên mình bộ trang phục áo Dài truyền thống.

Lê Ngọc Thúy hiện là ca sĩ chuyên dòng nhạc truyền thống và cô cũng vừa đoạt giải Thí sinh được Yêu thích nhất của "Giọng ca Xứ Nghệ".

Lê Ngọc Thúy sinh năm 1995, quê Hã Tĩnh, nổi tiếng với vẻ ngoài vừa xinh đẹp, thuần khiết, vừa sở hữu 1 giọng hát ngọt ngào, say đắm lòng người.

Với chất giọng nhẹ nhàng, Lê Ngọc Thúy luôn ru hồn khán giả bằng những giai điệu quê hương tha thiết, khiến nhiều khán giả rất yêu mến giọng hát của cô. 

Với cô, nhan sắc luôn di kèm với tài năng, nâng bước cô trong con đường phát triển nghệ thuật của mình.

Những hình ảnh mà cô chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm từ bạn bè, những người yêu mến cô gái xinh đẹp và tài năng.

Ngọc Thúy chia sẻ, cô rất thích dòng nhạc quê hương, bởi nó vừa mang âm hưởng nhẹ nhàng, da diết vừa vui tươi, tràn đầy sức sống.







Hiện tại, Á khôi Lê Ngọc Thúy vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, khi có thời gian, cô vẫn tích cực tham gia cac hoạt động cộng đồng thiện nguyện, giúp đỡ các cụ già nghèo neo đơn và các hoàn cảnh khó khăn cần sự trợ giúp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn