Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh xuất hiện sang chảnh với xế hộp dự show thời trang

TIN SAO VIỆT - Tối qua, nam ca sĩ điển trai Đinh Quốc Anh đi dự show thời trang bằng xế hộp sang chảnh, để tránh ống kính báo chí anh nhanh chóng bước xuống xe và bước vào bên trong sảnh.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh xuất hiện sang chảnh với xế hộp dự show thời trang.

Nam ca sĩ "hoàng tử dance" Đinh Quốc Anh là cái tên liên tục được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, từ chuyện tình cảm "tin đồn" đến lùm xùm chuyện tình tay ba, đến chuyện thường xuyên "cặp kè" người đẹp, liệu đây có phải là mục đích anh đề ra để gây sự chú ý của báo chí trong sự nghiệp tiến thân ca hát của mình.




Tuy xảy ra rất nhiều vấn đề lùm xùm nhưng anh luôn bình tĩnh trước mọi ánh nhìn ống kính báo chí khi xuất hiện ở các sự kiện. Ở tuổi nghề và tuổi đời còn khá trẻ, anh thể hiện sự tự tin, bình tĩnh, cũng đủ để thấy sự điềm đạm và chững chạc của anh trong giải quyết vần đề.

Rũ bỏ hình ảnh lịch lãm "soái ca" với các bộ veston thời trang, nam ca sĩ diện trang phục khá đơn giản, kể cả đầu tóc cũng chỉnh chu nhưng không mấy cầu kì như trước.

Trong sự kiện lần này không đi cùng các người đẹp, mà lần này anh xuất hiện một mình với chiếc xế hộp được cho là khá đắt giá. 

Chính vì gương mặt khá quen thuộc nên cho dù anh cố gắng né tránh ống kính thế nào cũng vẫn bị bắt kịp.







Show thời trang còn có sự tham gia của các người mẫu: Thanh Thức, Sen Thu, Kiều Ngân, Hữu Long, Hải Đăng, Duy Linh, Đàm Thanh, Hà Kim, Khả Trang,Ngọc Tình ... 











Photo: Phú Trần, Mike Lê, Dương Quí Trung, Kim Hoàng, Lý Võ Phú Hưng, Phước Lộc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn