Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Mr.Tô vừa cho ra mắt 2 bộ phim bom tấn trong mùa hè 2017

TIN SAO VIỆT - Đạo diễn Mr.Tô được biết đến với 2 series phim ca nhạc rất đình đám là "Người trong giang hồ" và "Giải cứu tiểu thư". Mới đây anh đã bắt tay với giọng hát "Con bướm xuân" để thực hiện bộ phim ca nhạc "Hổ phụ nuôi hổ tử".

Đạo diễn Mr.Tô vừa cho ra mắt 2 bộ phim bom tấn trong mùa hè 2017.

- Lý do gì khiến anh thực hiện phim này?

Đơn giản vì kịch bản và đường dây phim "Hổ phụ nuôi hổ tử" rất hay. Hài có, hành động có, tình cảm có, sự hy sinh trong gia đình có luôn nên Tô nhận ngay. Và đặc biệt kịch bản nào càng khó Tô càng thích.

- Khi thực hiện bộ phim này, cái nào khó nhất đối với anh?

Thường thì mọi người nghĩ hành động võ thuật là khó nhất nhưng đối với phim này thì không phải. Cái khó nhất của Tô là làm sao tìm được em bé mới sinh tầm 1 tháng tuổi mà phải quay trong nghĩa trang buổi tối nữa. Cái thứ hai là tìm cho bằng được 1 cậu nhóc tầm 8 đến 10 tuổi có võ thuật thiệt và hy sinh cạo đầu chùa. Nghe tới đây là Tô bắt đầu thấy khó rồi nhưng may mắn là Tô đã thuyết phục được người nhà của 2 bé, và tất cả đã nói lên thành phẩm, nhân đây cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình bé Chíp và gia đình của bé Kha Chấn Hào.






- Hồ Quang Hiếu là người như thế nào trong sản phẩm hình ảnh của mình?

Hồ Quang Hiếu là một người rất tỉ mỉ về hình ảnh, còn Tô lại là người rất cầu toàn trong những thước phim của mình. Cho nên sự hợp tác của Tô với Hiếu là sự thăng hoa và phát triển trong công việc. Cái nào không được phải quay đi quay lại khi nào được thì thôi. Kể cả hậu kì phim cũng vậy, Tô và Lữ Bình đã thức trắng cùng nhau nữa tháng để hoàn thiện phần hình ảnh và âm thanh cho phim.

- Hình như đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất của A Tô Film Group?

Chính xác. Phải nói phim ca nhạc "Hổ phụ nuôi hổ tử" là bộ phim ca nhạc được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của A Tô Film. Cho nên sự chuẩn bị cho nó phải là chắc chắn. Nội dàn diễn viên phụ đã lên tới con số 100 người cộng với anh em ekip hơn 50 người nữa. Điều mà làm cho nhà sản xuất hạnh phúc nhất là khách hàng tin tưởng mình tuyệt đối 100%, cho nên dù cho có như thế nào thì Mr.Tô cũng như các anh em ekip của A Tô Film Group sẽ làm hết sức có thể. Nhân đây cũng xin gửi lời cảm ơn đến người em của mình là Đạt JP (đạo diễn hình ảnh) đã rất cầu kỳ và kỹ tính trong từng khung hình để có được những thước phim đẹp nhất.




- Thấy phim lần này hình ảnh được công chiếu trong buổi họp báo tại rạp CGV rất sắc nét. Anh có nghĩ mình sẽ đạo diễn phim chiếu rạp như các anh chị đàn anh đã đi trước?

Dạ có chứ ạ. Đó là mơ ước của tất cả các nhà làm phim. Như trong năm vừa qua Tô có nhận được 3 lời mời từ các nhà sản xuất phim chiếu rạp nhưng Tô đã từ chối vì lúc đó Tô đang bận rất nhiều dự án phim online cũng như cảm thấy mình chưa đủ khả năng để đưa phim của mình lên màn ảnh rộng. Hy vọng trong năm sau Tô sẽ nhận được một kịch bản thật hay và thú vị.

- Nhiều người nói rằng phim của anh là "hài nhảm", anh cảm thấy như thế nào?

Đó là ý kiến của khán giả, trước tiên mình phải ghi nhận và tự xem lại bản thân mình có làm ra hài nhảm hay không? Như một người bạn của Tô là 1 diễn viên hài rất nổi tiếng đã từng nói "Việt Nam đang có một trường phái hài mới đó là hài nhảm". Cái đấy mình phải ghi nhận. Đúng là nhảm nhưng nó tạo ra được sự giải trí đến người xem nhưng không thô tục và khó chịu cho người xem thì đó cũng là cái tốt. Thường thì thể loại hài của Tô là hài tình huống và bất ngờ. Tô thích làm sao cho khán giả xem xong phải suy nghĩ về nó. Cái quan trọng nhất vẫn là sự kết nối của mỗi câu chuyện. Nó phải có tính nhân văn, đơn giản nhưng thâm thúy.




- Sắp tới anh có cho ra mắt bộ phim nào mới không?

Ngoài hợp tác làm phim ca nhạc với các ca sĩ thì hiện tại Tô đang là người sản xuất hình ảnh độc quyền cho nhóm hài Cà Tưng gồm 3 thành viên chính là: Xuân Nghi, Thanh Tân, Duy Phước. Cách đây vài ngày Tô cũng đã cho ra mắt bộ phim hài "Giải cứ Cà Tưng" với sự tham gia diễn xuất của các khách mời là anh Hoàng Mèo, em Lê Lộc. Sau 24 tiếng phát hành thì phim đã có hơn 1 triệu lượt xem. Đó là niềm hạnh phúc của Tô mà mọi người đã dành cho phim của Tô và nhóm Cà Tưng.




- Nếu thành công như vậy, anh có tiếp tục cho ra "Giải cứu Cà Tưng" phần 2 như các series phim khác anh đã từng làm?

Điều đó là tất nhiên nếu như các bạn khán giả ủng hộ thì Tô tin chắc rằng nhóm Cà Tưng sẽ cho ra mắt Giải Cứu Cà Tưng phần 2. Nhưng từ giờ đến cuối năm chắc Tô phải bận rộn đây vì hiện giờ Tô đang cầm trong tay 10 kịch bản phim thể loại "Giang hồ vui". Bật mí cho các bạn luôn là Series phim có tựa đề là "Giang hồ Chợ Mới" với 3 diễn viên chính xuyên suốt là Thanh Tân, Xuân Nghi, Duy Phước thì còn có sự tham gia của các anh chị nghệ sỹ diễn viên rất nổi tiếng như: chị Việt Hương, Thu Trang, Nam Thư, Đại Ngọc Trâm, Lê lộc, anh Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Tiến Luật, Lê Nam, Quách Ngọc Tuyên, Hữu Tín, Lạc Hoàng Long.




- Nghe xong là muốn xem phim liền tay, vậy anh có thể bật mí cho khán giả câu chuyện series phim "Giang hồ Chợ Mới" được không?

Tô chỉ có thể bật mí với các bạn dàn diễn viên thôi, còn câu chuyện thì chắc chắn không được rồi. Chờ xem mới hay chứ kể ra hết rồi sẽ không còn thú vị nữa.

- Xin chúc đạo diễn Mr.Tô sẽ thành công hơn và sẽ có thêm nhiều bộ phim hay hơn nữa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Hình ảnh: Đăng Quang, Châu Hugo, Quân Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn