Được tạo bởi Blogger.

Angela Nguyen và bộ ảnh Nét Việt mang vẻ đẹp thoát tục của áo dài và sen

TIN SAO VIỆT - Chủ nhân của bộ ảnh này chính là chị Angela Nguyen (Anh Nguyễn) - Giám đốc Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing.

Angela Nguyen và bộ ảnh Nét Việt mang vẻ đẹp thoát tục của áo dài và sen.

Sau một thời gian dài ấp ủ và lên ý tưởng về một bộ ảnh áo dài và sen với nét tinh khôi, dịu dàng của người phụ nữ Việt, với sự giúp đỡ của Nhiếp ảnh gia Vũ Quốc Khánh và thương hiệu D&D Wedding, bộ ảnh Nét Việt đã ra đời. Địa điểm thực hiện bộ ảnh là Chùa Vạn Niên và Hồ sen thuộc quận Tây Hồ - Hà Nội.






Xuất thân là một nhà báo, đam mê nghệ thuật và cái đẹp, Angela Nguyen còn tham gia đóng phim, lồng tiếng phim truyền hình, làm mẫu ảnh… Chị cho biết: "Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing (Đôi cánh Thiên thần) ra đời nhằm tạo điều kiện cho các bạn mới bước vào "sân chơi" nghệ thuật, chắp cánh cho các bạn bay cao, bay xa hơn với niềm đam mê của mình. Hoạt động chính của Công ty là đào tạo người mẫu, tuyển chọn và tổ chức các cuộc thi Hoa khôi nhằm phát hiện những tài năng chưa được phát hiện. Công ty cũng giúp cho những người thực sự có năng lực xây dựng hình ảnh cá nhân, giúp họ quảng bá thương hiệu dịch vụ, sản phẩm một cách hiệu quả nhất". 













Bên cạnh đó, việc kết hợp với các Trung tâm đào tạo dance, thanh nhạc uy tín để tạo điều kiện cho các bạn trẻ bộc lộ hết khả năng tiềm ẩn của mình cũng nằm trong những mục tiêu hoạt động của Công ty, đa dạng hóa các hoạt động của Công ty, nhằm ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng,...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn