Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Oanh làm vedette BST "Mình cưới nhau nhé" của NTK Minh Châu

TIN SAO VIỆT - Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với vị trí vedette trong BST Áo dài "Mình cưới nhau nhé" của NTK Minh Châu được diễn ra trong chương trình "Thời trang cuộc sống".

Á hậu Hoàng Oanh làm vedette BST "Mình cưới nhau nhé" của NTK Minh Châu.

Sau hơn 3 năm không tham gia hoạt động trên sàn diễn, Hoàng Oanh nhận lời trở lại biểu diễn thời trang khi được NTK Minh Châu tin tưởng trao cho vị trí quan trọng nhất trong BST mới.

Khán giả bất ngờ với lối diễn catwalk đầy tự tin làm chủ sân khấu sau thời gian dài vắng bóng của tình cũ Huỳnh Anh. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn giúp được BST mới của Minh Châu được thăng hoa.

Hoàng Oanh tái xuất làm vedette cho NTK Minh Châu trong buổi ghi hình tối qua ngày 4/7, tại TP.HCM.

Mở màn cho BST "Mình cưới nhau nhé" là người mẫu Phạm Thùy Linh tình cũ Trương Nam Thành vừa chia tay không lâu. Cô nổi bật với áo dài đỏ rực nhưng với nét mặt đượm buồn sau trục trặc chuyện tình cảm.

Chân dài Lê Thu An hạnh phúc đón mừng sinh nhật trên sàn diễn. Cô cảm động nói lời cám ơn chân thành đến ban tổ chức và anh chị em đồng nghiệp.

Người mẫu Đông Hạ.

Tình yêu ngọt thì đơm hoa hết quả, và tình yêu ấy không dừng lại ở 1 giới tính nào cả dù là nam nữ hay là đồng tình. Bởi theo Minh Châu, đã là 1 tình yêu thì là 1 sự kết hợp của tạo hóa, thì sự tôn trọng và gửi gắm cho uyên ương là 1 sự tự hào và trách nhiệm Minh Châu may mắn có được.

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ nền nã với áo dài cưới trắng hồng khá độc đáo trong BST "Mình cưới nhau nhé ".

Chuyển hướng cho áo dài cưới lần này là áo dài thêu 3D là bước chuyển mới. Trên chất liệu voan, nhưng kỹ thuật thêu tạo con ren lại là 1 hiệu ứng tinh xảo.

Kèm theo đó là những sợi kết hợp tạo pha lê tua, hay xen kẽ trúc gãy cho BST làm điểm nhấn.

Năm nay NTK Minh Châu không sử dụng mạnh về cách tân, mà dùng sự tỉ mỉ kết cườm, tạo tối giản nhưng không hề đơn giản Áo dài nam kết hợp cùng áo dài nữ, hay áo dài đôi với tông trắng kết hợp hoa văn nhấn tạo điểm nhấn.


Siêu mẫu Cù Ngọc Quý biểu diễn với mẫu thiết kế thời trang tua rua óng ánh vàng vô cùng nổi bật khi chuyển động.

The Face My Lê lộng lẫy với mẫu áo cưới sang trọng quý phái.

Siêu mẫu Sen Thu.


Với những chiếc áo dài nam đôi với nhau, là 1 sự gắn kết đôi nam yêu nhau, Minh Châu biết, các bạn yêu tà áo dài Việt rất nhiều, nhưng chưa đươc nhiều NTK hướng đến và Minh Châu chọn cách gửi gắm vào 3 cặp áo dài nam đôi cho tình yêu lần này: trắng, đen và nude. Phương pháp tạo con ren được Minh Châu tạo hiệu ứng làm nên sự sang trọng tây hoa, hay hoa văn cung đình, song long tạo nên 1 tình yêu đúng nghĩa cho mùa cưới.

Đức Vĩnh sánh duyên cùng bạn diễn Thanh Hoài sải bước chuyên nghiệp trên đường băng.

Kết màn, Hoàng Oanh đưa tác giả bộ sưu tập - NTK Minh Châu ra giới thiệu với mọi người.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn