Được tạo bởi Blogger.

Xuống phố cùng Nguyễn Ngự Bình và Thái Quốc Huy

TIN SAO VIỆT - Chàng trai có cái tên nghe lạ lẫm Nguyễn Ngự Bình cùng anh chàng sinh năm 2000 Thái Quốc Huy là cặp đôi chơi rất thân với nhau. Hai chàng xuất thân cùng một lớp người mẫu và hiện đang là người mẫu độc quyền của Công ty Người mẫu Á Đông.

Cả hai cùng có chiều cao 1m85 và gương mặt khá điển trai.

Nếu như Ngự Bình mang dáng dấp của một chàng công tử nho nhã lịch lãm với gương mặt thư sinh hiền hậu và nụ cười thân thiện thì Thái Quốc Huy lại mang một gương mặt đậm chất Hàn quốc phóng khoáng và lãng tử.






Tại công ty người mẫu Á Đông, Thái quốc Huy như cậu em út trong một gia đình, luôn phá phách, nghịch ngợm, hay cười hay nói và thường xuyên trêu chọc các anh chị người mẫu khác. Còn Nguyễn Ngự Bình tính tình điềm đạm hòa nhã, ăn nói nhẹ nhàng và lịch thiệp.






Ngoài vai trò là người mẫu, Nguyễn Ngự Bình còn tham gia một khóa học diễn xuất điện ảnh và được đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đánh giá là một gương mặt sáng, đầy tiềm năng hợp với tuyến vai chính và là một gương mặt đầy hứa hẹn trong tương lai.





Trong bộ ảnh lần này cả hai chàng trai diện mốt Street Style khỏe khoắn xuống phố đầu tuần, với quần jean áo thun đơn giản nhưng cả hai thể hiện sự tươi trẻ và mạnh mẽ trong ngày hè.

Model: Thái Quốc Huy - Nguyễn Ngự Bình
Makeup: Trinh Nguyễn
Photo: A Dong Productions
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn