Được tạo bởi Blogger.

TZM Entertainment chính thức giới thiệu dàn thực tập sinh cá tính

TINSAOVIET - Hình tượng siêu ngầu cùng concept độc đáo của dàn tân binh tài năng được TZM Entertainment định hình trong bộ photoshoot "Official Profile" - New Generation.

Nhóm thực tập sinh tài năng của TZM Entertainment (Blady, HypeBo$$, Dom-P, Reece và Flynn).

Đây là lần đầu tiên TZM Entertainment (TZM) giới thiệu dàn thực tập sinh "cực chất" và tài năng của công ty, gồm 5 thành viên với nghệ danh là HypeBo$$, Dom-P, Blady, Flynn và Reece. Tất cả 5 thành viên đã vượt qua hơn 250 thí sinh để trở thành Thực tập sinh của TZM Entertainment trong cuộc thi audition "Tìm Kiếm Tài Năng Âm Nhạc". 

Cô nàng đẹp trai "Reece" của TZM Entertainment.

Áp dụng mô hình đào tạo quốc tế để huấn luyện thực tập sinh, bên cạnh bốn môn học chính là Thanh nhạc, Vũ đạo, Dựng Bài và Kỹ Thuật Phòng Thu, thực tập sinh của TZM còn được đào tạo về diễn xuất trước ống kính, tư duy âm nhạc, tác phong làm việc, bản lĩnh sân khấu và kĩ năng giao tiếp với khán giả. 

"Flynn" nam tính của TZM Entertainment.

"Dom-P" điển trai của TZM Entertainment.

"HypeBo$$" chất chơi của TZM Entertainment. 

"Blady" cá tính của TZM Entertainment.

Với nhiều màu sắc, phong cách và cá tính âm nhạc riêng biệt, những thực tập sinh của TZM có thể hát, nhảy, đọc rap, sáng tác và chơi được nhiều nhạc cụ (guitar, piano,…). Nhóm thực tập sinh tài năng của TZM sẽ xuất hiện trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp vào buổi showcase #PlayHardorGoHome vào ngày 23/06/2017 sắp tới.

"New Generation" - TZM Entertainment (Dom-P, Flynn, Blady, HypeBo$$ và Reece).

Chúng tôi không chỉ mang đến chất lượng đào tạo tuyệt vời mà còn dành cho các học viên những cơ hội để thể hiện cá tính âm nhạc đến khán giả. Nếu bạn có đam mê và mong muốn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp trong tương lai, hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành thực tập sinh của TZM Entertainment ngay hôm nay.

Photo: Trí Trương
Make up: Phương Phan
Stylist: Nguyên Tâm 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn