Được tạo bởi Blogger.

Trần Mỹ Ngọc: "Tôi đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng"

TINSAOVIET - Trong thời gian gần đây nếu quý khán giả hay xem các chương trình âm nhạc trên các nhà đài nỗi tiếng như VTV, HTV hay đài truyền hình Vĩnh Long thì chắc chắn sẽ không xa lạ gì với cái tên "Trần Mỹ Ngọc ".

Trần Mỹ Ngọc: "Tôi đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng".

Là một nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng Mỹ Ngọc không bó buộc mình vào một khuôn khổ nào nhất định, chính vì vậy ngoài khả năng thể hiện các thể loại nhạc trẻ sôi động như trong chương trình "Ban Nhạc Quyền Năng" THVL, thì Mỹ Ngọc còn có thể hát ngọt ngào những thể loại trữ tình nhẹ nhàng như trong chương trình "Dạ Khúc Tình Yêu" HTV7. Ngoài việc đi hát, Mỹ Ngọc còn có khả năng dẫn chương trình rất duyên dáng và hoạt ngôn.







Mỹ Ngọc chia sẻ: "Tôi sẽ không chỉ dừng lại ở việc đi hát hay làm MC, tôi còn muốn thử sức cả việc trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và là một nhà kinh doanh thành công, vì Mỹ Ngọc là người cầu toàn nên không làm thì thôi chứ một khi thử sức vào bất kỳ lĩnh vực nào thì mình cũng phải làm đến nơi đến chốn mới được".





Hình ảnh gần đây Mỹ Ngọc mang đến khán giả là một Mỹ Ngọc nhẹ nhàng, quyến rũ với hình ảnh thấp thoáng của loài hoa hồng trắng, loài hoa mà Mỹ Ngọc rất yêu thích vì nó thể hiện sự thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng song song đó nó vẫn có một chút gai góc và bí hiểm giống như tính cách của Mỹ Ngọc.





Mỹ Ngọc chia sẻ thêm: "Thời gian tới Mỹ Ngọc có một số dự án mới về phim ảnh và ca hát, song song đó Mỹ Ngọc cũng sẽ có những hình ảnh mới để phục vụ cho những dự án của Mỹ Ngọc". Vì vậy chúng ta hãy chúc cho Mỹ Ngọc sẽ thành công trong những dự án sắp đến.

Model: Ca sĩ - MC Trần Mỹ Ngọc
Make up: Andy Nhật 
Stylist: Sơn Lê
Photo: Khiêm Chánh Vương

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn