Được tạo bởi Blogger.

Những thiên thần nhí tự tin catwalk trên sàn diễn trong bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn

TIN SAO VIỆT - "No 2 – Dreaming" của NTK Thảo Nguyễn đã kết thúc đêm trình diễn đầu tiên với một “cơn mộng hè” mà trong đó, các cô bé, cậu bé đã hóa thân thành những thiên thần dễ thương trong những bộ trang phục lỗng lẫy, tự tin tạo dáng, catwalk đầy chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Những thiên thần nhí tự tin catwalk trên sàn diễn trong bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn

Vào đêm 16/6 vừa qua, show diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior’s Fashion Week 2017 mùa thứ 3 đã chính thức khai mạc tại Gamuda Gardens, Hà Nội, với sự tham gia đông đảo của hơn 150 người mẫu nhí chuyên nghiệp trong những BST mới nhất đến từ các NTK nổi tiếng: “12 Cung hoàng đạo” của NTK Phương Nguyễn Silk, The shape of flowers – NTK Lê Châu Kha và No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.




Sự trình diễn chuyên nghiệp từ các mẫu nhí tài năng đã đưa khán giả đi từ những cung bậc cảm xúc này đến những cung bậc cảm xúc khác trong hai bộ sưu tập: “12 Cung hoàng đạo” của NTK Phương Nguyễn Silk và The shape of flowers của NTK Lê Châu Kha. Như một cái kết đầy viên mãn, “No 2 – Dreaming” của NTK Thảo Nguyễn đã kết thúc đêm trình diễn đầu tiên với một “cơn mộng hè” mà trong đó, các cô bé, cậu bé đã hóa thân thành những thiên thần dễ thương trong những bộ trang phục lỗng lẫy, tự tin tạo dáng, catwalk đầy chuyên nghiệp trên sàn diễn.




Được biết, “No 2 - Dreaming" – là những thiết kế mang sắc hoa cây cỏ, sự tinh khiết của thiên nhiên, hoà quyện bởi các tông màu pastel nhẹ nhàng, nhã nhặn, kết hợp với các họa tiết bướm, hoa cỏ đồng nội được thêu đính thủ công, 3D. Các form váy dự tiệc, dã ngoại được xử lý tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa giữa tính mỹ thuật và ứng dụng. Đây không chỉ là BST dành cho các MẸ VÀ BÉ Happy Clothing còn Giấc mơ về tình yêu tươi đẹp, trong sáng cũng là thông điệp mà NTK Thảo Nguyễn muốn truyền tải tới bộ sưu tập “ No2 – Dreaming”.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình của các “thiên thần” trong BST “ No2 – Dreaming”:


























Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn