Được tạo bởi Blogger.

Minh Béo tìm về chốn Đạo Pháp cầu phước cho gia đình cũng như sân khấu

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian ở ẩn Minh Béo nhớ lại những kỷ niệm quay hình của các chương trình truyền hình, đặc trưng là "Lục Lạc Vàng" một trong những đưa danh hài đến gần với công chúng.

Minh Béo tìm về chốn Đạo Pháp cầu phước cho gia đình cũng như sân khấu.

Sau xuất diễn trở lại sân khấu với vở diễn Mưa Rừng được đông đảo khán giả ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt, điều đó minh chứng sự quan tâm của khán giả dành cho anh và sân khấu rất là lớn.


Đây là tín hiệu đáng mừng cho Sân Khấu Sao Minh Béo trong thời gian sắp tới, hiện nay các anh chị em diễn viên lại tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất như Người Tình Trong Đêm, Những Linh Hồn Không Chết, Xác Sống, Hồn Ma Phá Án..


Tuy hầu hết là các diễn viên trẻ nhưng với lòng đam mê và nhiệt huyết, họ đã dần chinh phục được khán giả khó tính nhất, dù bên cạnh là sự cạnh tranh khóc liệt của truyền hình thực tế. Tuy nhiên sau khi hoàn tất đêm ra mắt, cũng như đạo diễn các vở diễn, Minh Béo lại tìm về chốn Đạo Pháp thiên nhiên, hoan giã,...

Để anh tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Anh đã đến Thiền Viện Chơn Không, Bãi biển vũng tàu, đồi cừu, đảo khỉ, ngọn hải đăng, nghĩ mát Caribbean Lounge, vườn trái cây bến tre….

Những lúc anh rãnh rỗi anh thường về thăm, xem các hoạt động ở sân khấu và chụp hình với fan.

Anh thường xuyên cùng mẹ đi chùa để cầu phước cho gia đình cũng như sân khấu Sao Minh Béo.

Anh đã tự mình trồng cây, chăn cừu,... như một nông dân chính hiệu, những hoạt động đó làm anh nhớ đến những người nông dân trong chương trình Lục Lạc Vàng.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn