Được tạo bởi Blogger.

Minh Béo cùng các nghệ sĩ biểu diễn phục vụ văn nghệ tại Mái Ấm Mây Ngàn

TINSAOVIET - Vừa qua, nghệ sĩ Minh Béo cùng các anh chị em diễn viên Sân Khấu Sao Minh Béo vừa tiếp tục chuyến từ thiện và biểu diễn phục vụ văn nghệ tại Mái Ấm Mây Ngàn (Cầu Bầu Nâu, Quốc Lộ 22B, Ấp Cẩm An Cẩm Giang, Gò Dầu, Tây Ninh).

Minh Béo cùng các nghệ sĩ biểu diễn phục vụ văn nghệ tại Mái Ấm Mây Ngàn.

Đây là công việc thiện quyện của nghệ sỹ Minh Béo nằm trong chuỗi từ thiện được đặt ra trong năm 2017 của sân khấu Sao Minh Béo thực hiện.



Lần này nam danh hài đã trao tặng 1000kg gạo Dân Tộc và 1200 quyển tập cho những người già tàn tật cũng như các em nhỏ mồ côi đang sinh sống tại Cơ Sở Bảo Trợ Xã Hội Minh Đức Mái Ấm Mây Ngàn thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Minh Béo đã cùng các diễn viên kịch sân khấu Sao Minh Béo đã có buổi biểu diễn tấu hài và ca nhạc, tạo trò chơi với các em, đem niềm vui và hạnh phúc cho mọi người ở trung tâm.

Trước đó Minh Béo cùng đoàn ghé qua Chùa Gò Kén, nơi thời phượng tượng Mẹ Quan Thế Âm Nam Hải lớn nhất Việt Nam, các Thầy nơi đây đã làm lễ sám hối cho anh.

Qua chuyến đi này anh hy vọng được nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân cũng như các nhà hảo tâm giúp đỡ cho trung tâm có nhiều điều kiện tốt hơn để các em có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Đây là chuyến đi thứ 20 trong chuỗi những chuyến đi từ thiện của Nghệ Sĩ Minh Béo trong năm 2017.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn