Được tạo bởi Blogger.

Minh Béo bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn "Mưa Rừng" sắp tới

TINSAOVIET - Do diễn viên chính trong vở "Mưa Rừng" bị tai nạn bất ngờ nên Minh Béo phải thế ngay vào vai diễn đó để đêm ra mắt được trọn vẹn.

Minh Béo bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn "Mưa Rừng" sắp tới.

Điều bất ngờ khi được biết thông tin Minh Béo sẽ xuất hiện trong đêm diễn này, khán giả đã điện thoại và đặt vé liên tục và vào ngày 02.06.2017 lúc 10h00 phòng vé đã thông báo hết vé.

Minh Béo liên tục làm từ thiện trong thời gian gần đây.

Điều đó chứng tỏ khán giả vẫn còn ủng hộ anh, được biết đây là vai diễn của một kép đẹp, khác sở trường của anh, có lẽ điều đó sẽ làm khán giả tò mò khi đến xem vở diễn này. 

Minh Béo luôn cầu nguyện cho sân khấu Sao Minh Béo vì từ thiện.

Để chuẩn bị cho ngày khai trương vở diễn "Mưa Rừng" ra mắt vào 03.06.2017 tại Sân Khấu SAO MINH BÉO. Minh Béo đã đi 5 non 7 núi tại khu di tích lịch sử Núi Tô (Tri Tôn, An Giang), Khu Di Tích Lịch Sử MoSo (Hà Tiên, Kiêng Giang), Núi Cấm, Chùa Bà Châu Đốc (An Giang) để cầu xin cho vở diễn ra mắt được thành công tốt đẹp.

Mẹ ruột Minh Béo.

Các diễn viên Huỳnh Phú, Bích Phượng, Lê Nhớ, Tuyết Anh, Hà Hiểu Minh, Tố Hữu, Duy Liêm đã ra sức tập luyện hơn 2 tháng, cùng với sự đầu tư suối thiệt, mưa thiệt trên sân khấu, để tạo hiệu quả tốt nhất cho vở diễn.


Vở diễn sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 03.06.2017 tại Sân Khấu SAO MINH BÉO, 179 Bình Thới, Phường 9, Quận 11.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn