Được tạo bởi Blogger.

Minh Béo: "Đây có thể là suất diễn cuối cùng của tôi"

TINSAOVIET - "Đây có thể là suất diễn cuối cùng của tôi" - Minh Béo đã phát biểu trong nước mắt trước giờ diễn ra chương trình.

Minh Béo phát biểu trước giờ diễn ra vở kịch "Mưa Rừng" do anh làm đạo diễn.

Tối qua, tại sân kịch Sao Minh Béo đã diễn ra vở kịch "Mưa Rừng" do Minh Béo làm đạo diễn, đây là lần quay lại sân khấu của Minh Béo mà khán giả ủng hộ nhiều nhất.

Minh Béo trong vai Bằng, một dạng vai mới mà anh muốn chinh phục khán giả. Được biết sau khi giảm gần 40kg anh mới tự tin vào vai này.

Anh vừa làm 3 trong 1 khi vừa đạo điễn vừa thiết kế sân khấu vừa đảm nhận vai chính trong vở.

Lí do anh đến với vở diễn này do diễn viên chính bị tai nạn bất ngờ, nên anh đành thế vào vai đó do ngày công diễn quá cận và anh muốn khi đến với khán giả phải là một sản phẩm nghệ thuật tốt nhất. 

Qua vở diễn lần này, Minh Béo hy vọng không vì chuyện riêng của mình mà ảnh hưởng đến cuộc sống của cả tập thể diễn viên sân khấu.

Anh xin khán giả cho mình tiếp tục được cống hiến âm thầm trong nghệ thuật và tổ chức thường xuyên các chương trình từ thiện để giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống.

Mặc dù đêm 03.06 trời mưa nhưng số lượng khán giả đến với sân khấu kín cả khán phòng, có khán giả đến nữa suất diễn mới có thể đến do kẹt xe và mưa lớn. 

Nam danh hài kiểm tra kỹ trang phục trước khi lên sân khấu với vai diễn của mình.

Anh cũng không quên cầu xin Tổ nghiệp cho vở diễn thành công tốt đẹp.

Vừa qua anh đã tổ chức hơn 20 chương trình từ thiện từ Nam chí Bắc, những khán giả ủng hộ chương trình họ rất xúc động và đã khóc ngay sân khấu. Không biết những dự định nghệ thuật sắp tới của anh như thế nào, nhưng trong đêm anh đã nói "đây có thể là suất diễn cuối cùng của tôi".

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn