Được tạo bởi Blogger.

MC Phương Uyên: "Kinh nghiệm thi cử thì anh Duy có quá đủ rồi"

TIN SAO VIỆT - Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bé Phương Uyên đã tham gia dẫn chương trình cho các Trung tâm văn hóa của Long An, hoặc các sự kiện cấp trường, cấp huyện, các hoạt động Mùa hè xanh...

MC Phương Uyên: "Kinh nghiệm thi cử thì anh Duy có quá đủ rồi".

Tuy nhiên, đam mê của cô bé lại không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. "Mẹ của Uyên khi thấy con gái mê làm MC thì lại tỏ ra không hài lòng vì trong nhà không ai làm nghệ thuật. Mẹ sợ thế giới giải trí phức tạp sẽ làm hư Uyên nên thường tìm lời khuyên nhủ, can ngăn", Phương Uyên chia sẻ.

Nhưng chính đam mê với công việc "cầm Mic" đã phần nào giúp cho cô gái nhỏ này thành công như ngày hôm nay.

Là gương mặt quen thuộc của HTV7, HTV9 và nhiều sân khấu sự kiện.

Năm 2015 thử sức với cuộc thi nhan sắc "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng", cô gái khoa Văn trường Đại học Sư Phạm đã thật sự chinh phục giám khảo bằng tài năng và nhan sắc. Á khôi Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015 là kết quả chung cuộc của Phương Uyên. Những tưởng với thứ hạng cao như thế Phương Uyên sẽ rẽ hướng sang một lĩnh vực mới, tuy nhiên Phương Uyên vẫn tiếp tục với công việc dẫn chương trình và đầu tư nhiều hơn về hình ảnh của bản thân.


Chính bằng những sự nổ lực và cố gắng như thế, chiếc ghế HLV chương trình "Tôi là người dẫn chương trình 2017" là món quà và phần nhiều được công nhận bằng sự nổ lực của bản thân.

- Nhiều ý kiến cho rằng team của Phương Uyên và Đào Duy mà team mạnh nhất trong 3 team, Uyên nghĩ thế nào về điều này?

Mỗi đội đều có những thế mạnh của riêng mình, với Uyên thì cả 3 đội đều là đội mạnh.

- Chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thi cử nhưng lại ngồi ghế HLV, Uyên nghĩ mình sẽ chia sẻ cho thí sinh như thế nào?

Kinh nghiệm thi cử thì anh Duy có quá đủ rồi. Uyên bản năng, nhạy bén và dám thay đổi để làm mới mình. Và lại trẻ như các bạn, Uyên tin mình cũng có thể chia sẻ với các bạn về những kinh nghiệm mình tích lũy được.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn