Được tạo bởi Blogger.

MC Thế Phi: "Sau Gương mặt truyền hình, Tôi thành đại gia"

TIN SAO VIỆT - Hơn 10 năm theo nghề dẫn chương trình, Thế Phi vẫn nhớ vanh vách để kể cho chúng tôi nghe về những sân chơi mà bạn đã thử sức, những kỷ niệm có được sau mỗi cuộc thi. 10 năm là những bước đi dài! 

MC Thế Phi: "Sau Gương mặt truyền hình, Tôi thành đại gia".

- Tự nhận mình là một người không có duyên với các cuộc thi, lý do nào khiến bạn quyết định tham gia Gương mặt truyền hình?

Lý do đầu tiên khiến thí sinh tham gia bất kì một đấu trường nào có lẽ là để được nghe những người có chuyên môn góp ý về mình. Sau mỗi thử thách, dù được đi tiếp hay dừng lại, bản thân Phi cũng tự rút kinh nghiệm để làm tốt hơn ở những cơ hội sau. Đi qua các cuộc thi, là cách Phi đánh dấu những cố gắng hoàn thiện bản thân của mình. Trước đây không có duyên không có nghĩ là chúng ta thôi không nỗ lực để tìm kiếm những mối duyên sau này. Hơn nữa, Gương mặt truyền hình chính là cơ hội để Phi có thể đến gần hơn nữa với khán giả.




- Vậy điều đặc biệt nhất mà Gương mặt truyền hình mang đến cho bạn là gì? 

Sau cuộc thi, tôi thành đại gia (cười)! Nghĩa là anh lớn trong một ngôi nhà. Bên cạnh những bài học chuyên môn rất quý báu qua mỗi ngày tập huấn, thử thách, thì điều quý nhất mà cuộc thi mang đến cho Phi là những kỉ niệm về tình anh em, tình đồng nghiệp. Các bạn coi mình như một người anh, một phần chắc vì mình cũng già thật, phần vì Phi hay để ý xem các bạn có cần sự hỗ trợ, tư vấn gì, từ những việc nhỏ nhặt nhất, Phi sẽ giúp các bạn trong khả năng mình có. 

- Dừng lại ở top 12, bạn có cảm thấy tiếc không? 

Có chứ. Phi tiếc là mình chưa thể thể hiện tốt hơn ở thử thách này. Tiếc cho những dự định sẽ đi sâu nữa để làm mới mình ở thử thách tiếp theo. 




- Bạn đã có kế hoạch gì sau cuộc thi? 

Lại đi và lại nói, cho đến khi nào vẫn còn người nghe mình.

- Cảm ơn Phi với những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn nhiều may mắn trong những bước đi tiếp theo.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn