Được tạo bởi Blogger.

MC Thế Phi: "Nghề chọn người - Quả không sai"

TINSAOVIET - "Tôi là người dẫn chương trình 2017", ngày 21/5 vừa qua BTC cuộc thi đã chính thức công bố dàn HLV năm nay bao gồm Thế Phi – Kiều Oanh, Chúc Linh – Hải Triều và Đào Duy - Phương Uyên.

MC Thế Phi: "Nghề chọn người - Quả không sai".

Trong đó HLV MC Thế Phi được đánh giá như một người anh cả của dàn HLV, với tuổi đời và tuổi nghề cũng như khả năng chinh chiến rất liền cuộc thi liên quan đến người dẫn chương trình.

Đến với công việc dẫn chương trình khi còn ngồi trên ghế nhà trường Thế Phi giữ nhiều vị trí khác nhau trên sân khấu sinh viên, đương nhiên có cả vai trò của một người dẫn chương trình.

"Lúc đó không nghĩ là sau này sẽ theo nghề có chăng xem đây như một tài lẻ để hỗ trợ công việc Công sống xô đẩy trở thành 1 người dẫn chương trình lúc nào không hay. Thế nên ông bà ta dạy "Nghề chọn người" quả không sai. Chính vì thế mà Nhiều lần tôi muốn dừng lại nhưng không thể vì nó đã trở thành đam mê từ lúc nào không hay", MC Thế Phi Chia sẻ. 


Ngoài công việc dẫn chương trình Thế Phi còn được anh chị em trong nghề biết đến với vai trò như một nhà thiết kế và một người anh luôn hỗ trợ và giúp đỡ cho thế hệ đàn em đi sau như Kiều Oanh, Phương Uyên, Hải Triều… 

"Phi học ngành Kiến Trúc (Đại học Văn Lang), dù vẫn làm những công việc liên quan đến Thiết kế nhưng phần lớn thời gian lại dành cho các hoạt động MC, điều hành hoạt động CLB MC Cung Văn Hóa Lao Động. Tính đến giờ thì cũng đã hơn 5 năm gắn bó với nghề. Làm rất nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn. Ít hay nhiều cũng thấy quý mến lĩnh vực này, được đối tác tin tưởng, được khách hàng với đồng nghiệp lại rất quý mến, các thế hệ đàn em luôn nể trọng, nên chắc là sẽ không dừng lại dù bất kì lý do gì. Còn việc quay trở lại nghề thiết kế thì Phi sẽ trở lại nhưng không phải bây giờ. Bây giờ Phi muốn cháy hết mình với đam mê trở thành một Người dẫn chương trình chuyên nghiệp hơn nữa", Thế Phi nói.


Cuộc thi tôi là người dẫn chương trình 2017 chính thức khởi động vòng sơ loại vào ngày 3-4/6 tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM. 

Truy cập toilanguoidanchuongtrinh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn