Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện bộ 3 trẻ quyền lực của Hoa khôi Thanh Lịch mùa 2

TINSAOVIET - Sau mùa đầu tiên thành công vang dội với ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 thuộc về Trần Linh Chi. Cuộc thi Hoa khôi Thanh Lịch mùa 2 đã chính thức khởi động vào giữa tháng 5 vừa qua. Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Lộ diện bộ 3 trẻ quyền lực của Hoa khôi Thanh Lịch mùa 2.

Với mong muốn có được một chương trình chất lượng nhất, BTC chương trình đã quyết định mời top 3 mùa đầu tiên Linh Chi - Diệu Vân - Cẩm Thị Lảy giữ vai trò "cầm cân nảy mực". Đây có thể coi là một quyết định hoàn toàn bất ngờ khi để 3 gương mặt trẻ giữ vai trò quan trọng. Nhưng bằng tài năng và kinh nghiệm của mùa trước thì top 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình năm nay nhiều sự thú vị.

Linh Chi


Sau khi đăng quang Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam mùa 1, Linh Chi chuyên tâm vào việc học vấn và gần đây cô quay trở lại tham dự các sự kiện, cũng như làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc…

Diệu Vân


Là một trong những người đẹp hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và đều đặn trong nhiều lĩnh vực như: người mẫu, ca hát, thiết kế thời trang….Đặc biệt đầu năm 2017, Diệu Vân vừa cho ra MV "Không thuộc về ai" với sự trợ giúp của nam ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Đồng thời cô nàng gốc Bình Định còn khá đắt show làm giám khảo cho các cuộc thi sinh viên, hoa khôi…

Cẩm Thị Lảy


Thời gian Cẩm Thị Lảy vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê thiết kế thời trang của mình, bên cạnh đó cô còn tham gia một số sự kiện thời trang cũng như làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn