Được tạo bởi Blogger.

Lê Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu, khoe vẻ đẹp quyến rũ

TINSAOVIET - Chiếc váy xẻ sâu cùng vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút, Lê Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của của toàn bộ khách mời có mặt tại sự kiện.

Lê Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu, khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Trở về sau chuyến công tác tại Đà Nẵng, chiều ngày 10/6/2017 Lê Ngọc Trinh xuất hiện rạng rỡ tại buổi lễ khai trương của thương hiệu Ngọc trai MDSTORY với tư cách khách mời.

Xuất hiện tại buổi lễ, cô nàng Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của của toàn bộ khách mời có mặt tại sự kiện bởi vẻ đẹp quyến rũ.

Tham dự lễ khai trương chi nhánh thứ 3 của thương hiệu Ngọc trai và thời trang MDSTORY, người đẹp 9x chọn cho mình chiếc váy đen huyền bí. 

Chiếc váy xẻ sâu để lộ vòng 1 căng tròn của nữ diễn viên.

Người đẹp Ngọc Trinh và Ms Trần Thị Thao Giang - CEO MDSTORY.

Lấy Ngọc trai làm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, người mẫu Lê Ngọc Trinh được bình chọn là vị khách mời có trang phục huyền bí nhất buổi lễ. 

Trở thành 1 trong 3 vị khách mời có trang phục ấn tượng, Ngọc Trinh được ban tổ chức trao tặng dây chuyền mặt Ngọc trai của thương hiệu MDSTORY.

Ngọc Trinh và MC Ốc Thanh Vân sang trọng với chuỗi Ngọc Trai của MDSTORY.


Vừa qua, với vai diễn Trinh - một hotgirl của trường trong phim ngắn “Tứ đại học đường” Ngọc Trinh đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả đặc biệt là các bạn trẻ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tường Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn