Được tạo bởi Blogger.

Lê Ngọc Thúy tỏa sáng với ngôi vị Á khôi "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017"

TIN SAO VIỆT - Tối qua, ngày 25/06, tại Hà Nội, Cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017" đã diễn ra đêm chung kết vô cùng ấn tượng. Người đẹp Lê Ngọc Thúy đến từ Hà Tĩnh đã xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 trong sự tán thưởng của tất cả mọi người đến tham dự.

Lê Ngọc Thúy tỏa sáng với ngôi vị Á khôi 'Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017".

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi bởi nhan sắc và tài năng của mình. Những ngày tại Hà Nội, Lê Ngọc Thúy cùng các thí sinh khác đã có quãng thời gian đáng nhớ khi tham gia giao lưu và tập luyện với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Lê Ngọc Thúy càng xứng đáng hơn với ngôi vị Á khôi khi cô liên tục tỏa sáng qua các phần thi trang phục áo dài, và phần thi ứng xử lưu loát trong đêm chung kết.





Gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi thần thái cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.






Với nét dịu dàng nữ tính đậm chất Phụ nữ Việt Nam khi nàng Á khôi khoác lên mình bộ trang phục áo Dài truyền thống của thương hiệu Hương Vip tại Hà Nội.





Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017 với tiêu chí tìm kiếm ra nhưng cô gái hội tụ vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ, đại diện vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ trong tà áo dài Việt Nam.

Trong phần thi Ứng xử, với câu hỏi của BTC "Thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến tất cả mọi người thông qua cuộc thi là gì?", Lê Ngọc Thúy đã trả lời lưu loát: "Qua cuộc thi, em muốn gửi thông điệp là tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống, vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Bên cạnh đó, người phụ nữ cần trau dồi thêm trí tuệ, kiến thức, và một tâm hồn đẹp để cùng thăng hoa với tà áo dài trên khắp mọi miền tổ quốc, khắp 5 Châu và điều quan trọng nhất là giữ gìn được bản sắc văn hóa Quốc phục tà Áo dài Việt Nam và vẻ đẹp của người con gái Việt Nam".






Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017", cô gái trẻ Lê Ngọc Thúy sinh năm 1995 hiện đang là ca sĩ chuyên dòng nhạc truyền thống và cũng vừa đoạt giải Thí sinh được Yêu thích nhất của "Giọng ca Xứ Nghệ" được rất nhiều người yêu mến.



Ngoài giải thưởng Á khôi, Lê Ngọc Thúy còn mang về cho mình giải thưởng Người đẹp Thân thiện bởi vẻ đẹp dịu dàng và đắm thắm của mình.

Sau khi đoạt giải, Á khôi Lê Ngọc Thúy sẽ tiếp tục trở lại với cuộc sống thường nhật, và sẽ dành nhiều thời gian hơn để tham gia các hoạt động cộng đồng, đóng góp nhiều hơn để xứng với danh hiệu mình đoạt được. Và danh hiệu Á khôi "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017" sẽ là dấu mốc đáng nhớ cho người đẹp Lê Ngọc Thúy trong các hoạt động nghệ thuật sắp tới của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Sakura Photography
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn