Được tạo bởi Blogger.

Lam Trường tung MV khủng vì muốn chiều lòng khán giả!

TINSAOVIET - Để thực hiện một MV đúng với tiêu chí và yêu cầu đạo diễn quyết định chọn Đà Nẵng, Hội An, khu vực đèo Hải Vân và nhiều địa danh phụ cận khác. Bài hát hơn 4 phút nhưng phải quay trong 2 ngày.

Lam Trường tung MV khủng vì muốn chiều lòng khán giả!

- Xin chào anh Lam Trường, sau một thời gian hoạt động miệt mài tại nước ngoài thì mới đây anh vừa tung ra teaser MV khiến vạn người mê. Tại sao anh lại chọn bài hát này để quay MV gửi đến khán giả của mình?

Đây là một ca khúc nhiều cảm xúc với giai điệu thật đẹp, khi thu âm xong bài hát này, Trường đã như sống trong không gian của bài hát, hình ảnh một con người cô độc trong một không gian rộng lớn, thênh thang lại mang trong mình một cảm giác đầy nuối tiếc. Với một bài hát như thế này, Trường đã quyết định thực hiện 1 MV tương xứng với bài hát. Trường mong và tin rằng MV lần này sẽ đem lại cho khán giả sự yêu thích đặc biệt.




- Trong quá trình quay MV "Đường dài vô tận", để có được những hình ảnh lung linh như vậy, chắc chắn kinh phí đầu tư thuộc dạng "khủng". Nhưng trong quá trình thực hiện MV, Lam Trường có gặp khó khăn nào không?

Để thực hiện một MV đúng với tiêu chí và yêu cầu, đạo diễn quyết định chọn Đà Nẵng, Hội An, khu vực đèo Hải Vân và nhiều địa danh phụ cận khác. Bài hát hơn 4 phút nhưng phải quay trong 2 ngày, đoàn di chuyển nhanh chóng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ánh sáng đẹp và quay liên tục để đảm bảo dư hình ảnh cho việc dựng phim, có một cảnh quay bằng Drone (flying cam), Trường và diễn viên nữ trên một chiếc thuyền trôi giữa đầm nước, góc quay cảnh rộng từ trên cao nên xung quanh không thể để lọt hình của một ai khác nên đạo diễn phải dùng thiết bị bộ đàm để chỉ đạo diễn xuất cách đó cả cây số, nằm giữa đầm vào đúng giờ trưa, nắng chói chang, không gian mọi thứ tĩnh lặng ngoại trừ giai điệu ca khúc "Đường dài vô tận" vang lên giữa đầm nước rộng lớn, một cảm giác thật khó tả. Rồi còn có cả kỷ niệm được anh em trong ê kíp quay cõng lội qua con suối để đảm bảo quần áo quay không bị ướt khi quay.





- Với lịch trình hiện tại giữa hai nước Mỹ và Việt Nam. Anh phải sắp xếp như thế nào để vừa lòng fans và cả gia đình nhỏ của mình.

Hiện tại Trường vẫn sắp xếp công việc và cuộc sống tương đối ổn. Trường sẽ chia theo quý để chia đôi mình cho 2 tình yêu vì với Trường thì fans và gia đình là ý nghĩa nhất đời Trường. Trường thường di chuyển bay hơi nhiều, đôi khi cũng có cảm thấy mệt chút nhưng nghĩ tới gia đình, tới fan, Trường thấy tinh thần phấn chấn hơn.






- Với vị thế là anh hai trong làng nhạc Việt thì Lam Trường cảm nhận thế nào về thị trường âm nhạc hiện tại?

Thị trường âm nhạc ngày nay có nhiều thay đổi hơn so với những năm trước đây, ca sĩ nhiều hơn, chương trình ca nhạc quy mô thì lại ít đi. Show truyền hình thực tế phủ sóng chiếm đa số, đó là nhu cầu tích cực của công chúng, truyền thông. Tuy nhiên nếu không điều tiết số lượng chương trình hợp lý thì nó sẽ trở thành con dao 2 lưỡi, khán giả sẽ mất đi cảm xúc trông ngóng chương trình, đó chính là tiêu cực. Trường hy vọng với công nghệ âm nhạc và cả hình thức quảng bá âm nhạc ngày nay, luôn biết cập nhật xu hướng thế giới sẽ cho chúng ta những chất lượng tốt nhất để không phụ lòng khán giả.






- Sau khi Lam Trường tung ra MV "Đường dài vô tận" thì Lam Trường sẽ tiếp tục kế hoạch gì để không phụ lòng mong đợi khán giả?

Sau MV "Đường dài vô tận", Trường đang bắt tay vào 1 dự án mà Trường cũng đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên xin cho phép Trường giữ bí mật đến phút cuối, Trường hy vọng với MV "Đường dài vô tận" sắp tới đây sẽ mang đến cho quý vị một hình ảnh mới nhưng vẫn đậm chất của Lam Trường.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn