Được tạo bởi Blogger.

Không phải Sơn Tùng, đây mới là bản sao G-Dragon đẹp nhất Đông Nam Á

TIN SAO VIỆT - Học trò cưng của ca nhạc sĩ Khánh Đơn vừa khiến fan của Sky phải thốt lên:”Chắc chắn đây là một kiệt tác của công nghệ chỉnh sữa hình ảnh, nó hoàn hảo đến lạ….!

Không phải Sơn Tùng, đây mới là bản sao G-Dragon đẹp nhất Đông Nam Á.

Vừa qua Đường Hưng đã đốn tim hàng vạn Fan nữ khi anh chàng này cho ra mắt bộ ảnh đẹp như tranh vẽ, ngay cả Fan của G-Dragon củng phải thốt lên: “Đây có vẻ như là một kiệt tác của công nghệ chỉnh sữa…?”

Học trò của nhạc sĩ Khánh Đơn đến với nghệ thuật năm 2012 với hình ảnh là thành viên của nhóm nhạc Tam Hổ.

Năm 2017 nhóm nhạc Tam Hổ không còn làm việc cùng nhau, Đường Hưng đầu quân về công ty của người anh cả trong nhóm Tam Hổ là ca nhạc sĩ Tường Quân, làm ca sĩ độc quyền và tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình với tư cách là một ca sĩ solo.

Là ca sĩ có ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực, từng tham gia diễn xuất trong nhiều mv ca nhạc cũng như những phim ngắn trên mạng xã hội.

Ngoài ra Đường Hưng là một trong những ca sĩ thể hiện khá nhiều dòng nhạc khác nhau như dòng nhạc dân ca, bolero , nhạc quê hương.

Đường hưng cho biết anh rất hâm mộ và yêu mến G-Dragon vì vậy nên anh đã xây dựng cho mình một phong cách rất giống với thần tượng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn