Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Hà Thành Lunia Vân Khánh tinh khôi tựa như một nàng công chúa

TIN SAO VIỆT - Từng được biết đến qua những bộ ảnh thời trang cũng như là gương mặt quảng cáo sản phẩm cho một số thương hiệu. Nhưng ít ai biết đến Lunia có đam mê diễn xuất,đó là ước mơ từ nhỏ mà cô gái này ấp ủ.

Hotgirl Hà Thành Lunia Vân Khánh tinh khôi tựa như một nàng công chúa.

Được sự hậu thuẩn từ gia đình ngoài việc hoàn thành trách nhiệm của cô học trò trong nhà trường thì Vân Khánh luôn dành cho mình một khoảng thời gian theo học các lớp năng khiếu để từng bước thực hiện niềm đam mê của mình.

Hotgirl xinh đẹp Hà Thành này có tên gọi rất ấn tượng Lunia Vân Khánh, với vẻ đẹp mong manh nhưng đầy quyến rủ của cô gái ở tuổi mộng mơ.

Dù còn rất nhỏ tuổi và có phần nhút nhát nhưng khi đứng trước ống kính Lunia tự tin tạo dáng, không gì có thể làm khó cô gái này.

Vân khánh tự nhiên hoà nhập vào thiên nhiên cùng thả mình hồn nhiên bên chú ngựa. Cô gái trẻ chọn cho mình một bộ đầm trắng tinh khôi tựa như một nàng công chúa không thể làm mọi người rời mắt khi bắt gặp Vân Khánh.






Được thả mình vào một không gian yên bình trên thảo nguyên cô bé vô tư đùa giỡn bỏ qua những bộn bề của sách vở thay vào đó được bay bổng vui chơi, làm cho Vân Khánh càng cuốn hút hơn.

Là một cô gái út trong gia đình chính vì vậy được mẹ của Lunia chăm sóc rất chu đáo nhưng không vì thế Vân Khánh lơ là với mọi thứ mà ngược lại cô gái trẻ này luôn ý thức được trách nhiệm của mình, luôn phấn đấu từng ngày để vừa hoàn thành việc học và theo đuổi đam mê của mình.






Mẹ của Lunia thường tổ chức các chuyến thiện nguyện giúp các em nhỏ cơ nhở và các cụ già neo đơn những lần đó em đuợc đi cùng mẹ nên cô bé thấu hiểu được những thiếu thốn, khó khăn của họ vì vậy Em luôn biết trân trọng những thứ em đang có và dành tình yêu thương cho những mảnh đời còn kém may mắn.

Trong bộ ảnh này dễ dàng nhìn thấy nét hồn nhiên, ngây thơ, long lanh trong ánh mắt cô gái trẻ này giữa thảo nguyên xanh bao la thì Lunia Vân Khánh trở nên càng quyến rủ.

Trong thời gian sắp tới Lunia sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện và thực hiện các dự án để phát triển niềm đam nê nghệ thuật của em. Và có thể nhận thấy đây là một kì nghĩ hè đang ghi nhớ của em. Khán giả sẽ nhìn thấy một Lunia Vân khánh trưởng thành hơn trong con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn