Được tạo bởi Blogger.

Hóa thân thành Siu Black - Phương Thanh, Kỳ Phương – Hà Thúy Anh khiến Hoài Linh ngưỡng mộ

TINSAOVIET - Giám khảo Hoài Linh bày tỏ lòng ngưỡng mộ với màn hóa thân thành Siu Black - Phương Thanh của Kỳ Phương – Hà Thúy Anh.


Hóa thân thành Siu Black - Phương Thanh, Kỳ Phương – Hà Thúy Anh khiến Hoài Linh ngưỡng mộ.

Giám khảo Hoài Linh bày tỏ lòng ngưỡng mộ với màn hóa thân thành Siu Black - Phương Thanh của Kỳ Phương – Hà Thúy Anh. Đêm thi thứ 5 “Gương mặt thân quen” vừa lên sóng trên kênh VTV3 tối 9/6.





Kỳ Phương và Hà Thúy Anh trong hậu trường.

Trong đêm thi này, ca sĩ Kỳ Phương đã cùng cô ca sĩ cũng là cựu thí sinh Gương mặt thân quen Hà Thúy Anh biểu diễn ca khúc “Ly cà phê Ban mê” với hình ảnh cặp song ca Siu Black- Phương Thanh. 




Với lửa đam mê, ca sĩ Kỳ Phương đã cháy hết mình trong hình ảnh Siu Black bên canh một Hà Thúy Anh giả Phương Thanh không hề giảm sút phong độ. Phần trình diễn của họ khiến cho Quốc Thiên phải nhào đến ôm ngay lấy Kỳ Phương tỏ lòng thán phục. Hòa Minzy cũng “bay” ra sân khấu nhanh chóng để ôm hôn người chị cùng dự thi năm trước với mình. 



Kỳ Phương đã cháy hết mình trong hình ảnh Siu Black bên canh một Hà Thúy Anh giả Phương Thanh.

Kỳ Phương cũng tiết lộ ngay trên sân khấu về “đôi guốc thân quen” để biểu diễn của mình do Vũ Hà “tài trợ” để có được dáng vẻ “đẫy đà” giống với phiên bản gốc. Nhân dịp này, Đại Nghĩa cũng gợi nhớ lại đêm thi của cặp đôi thầy trò Vũ Hà -Diệp Nhi trong “Gương mặt thân quen nhí” với hình ảnh Siu Black đã đem lại giải thưởng nhất tuần đầy thuyết phục cho họ. 


Giám khảo Hoài Linh bày tỏ lòng ngưỡng mộ: “Hai bạn giả đều giống hết. Hà Thúy Anh thì khỏi nói vì bạn ấy đã làm tôi rất bất ngờ vào mùa trước. Cả hai đã làm cho sân khấu nóng lên. Chỉ có điều Kỳ Phương quên việc cười ha há của chị Siu, bả thích là bả cười, và hát phải hơi đưa cái cằm ra nữa. Còn riêng về nhân dáng, độ phiêu thì Kỳ Phương giống”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Tiết mục này là vui nhất chương trình vì làm cho ba giám khảo cười lăn lộn. Nhìn chung để làm cho mọi người cười vui phấn khởi vậy thì chắc chắn tiết mục thành công rồi”


Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Tôi thấy cái vóc dáng, cái tóc Kỳ Phương để như vậy giống Siu Black lắm. Tôi đánh giá cao tính chất giải trí của tiết mục vừa rồi. Và tôi cũng đánh giá rất cao sự cố gắng không ngừng của Kỳ Phương qua mỗi tuần thi”.

Thí sinh Tố Ny cùng người bạn đồng diễn Đặng Việt Thái.

Thí sinh Tố Ny cùng người bạn đồng diễn Đặng Việt Thái mở đầu chương trình với ca khúc sôi động “Em đi tìm anh” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Sau nhiều ngày luyện tập vũ đạo và chất giọng khàn đặc trưng của ca sĩ phiên bản gốc, Tố Ny đã có một phần trình diễn tưng bừng, sôi động. Cô có một màn kết hợp rất ăn ý với người bạn diễn trong từng bước nhảy, từng ánh mắt cử chỉ cũng như cả giọng hát. 

Bấm chọn cặp ca sĩ Pink và Nate Ruess, Phượng Vũ đã mời ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn biểu diễn cùng mình ca khúc làng mạn “Just give me a reason”. Cô xuất hiện trên sân khấu với mái tóc tém màu hồng và bộ trang phục phá cách cá tính. Cặp đôi thí sinh đã có một màn hòa giọng vô cùng ấn tượng. 

Tiết mục của cặp ca sĩ Jun Phạm- Hòa Minzy.

Tiết mục của cặp ca sĩ Jun Phạm- Hòa Minzy đã thỏa lòng của đông đảo khán giả tò mò háo hức vì đây là lần đầu tiên Jun Phạm thử sức với dòng nhạc dân ca quê hương. Họ sẽ hóa thân thân cặp song ca Quốc Đại-Cẩm Ly với ca khúc “Cà phê miệt vườn”. Trái ngược với sự lo lắng của Jun, phần trình diễn của họ được nhận xét một sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất và cả giọng hát khi thể hiện được hình ảnh một đôi vợ chồng thôn quê với tình cảm đơn sơ, giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc. 

Màn trình diễn của Quốc Thiên kết hợp với nữ ca sĩ Ngọc Khuê.

Màn trình diễn của Quốc Thiên kết hợp với nữ ca sĩ Ngọc Khuê trong bài hát “Trước ngày hội bắn” đã tái hiện lại một ngày Lễ hội đa màu sắc của các dân tộc miền núi Việt Bắc. Giọng hát cao vút, trong trẻo của Ngọc Khuê kết hợp với với phiên bản Quốc Thiên- Phạm Anh Khoa cùng với những điệu nhảy đẹp mắt với chiếc khèn tạo nên một sức hút cho phần trình diễn của họ. 




Sau tuần giả làm “nữ hoàng sầu muộn Giao Linh” không thành công, Hoàng Yến Chibi cũng vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc “Beauty and the Beast”. Hoàng Yến rất hạnh phúc khi nghe được rất nhiều lời khen ngợi từ ba vị giám khảo. Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cô nhận được 34 điểm và giành giải nhất đêm thi thứ 5 của chương trình. 



Đêm thi thứ sáu của chương trình “Gương mặt thân quen 2017” sẽ được phát sóng lúc 21g 15 trên VTV3 vào ngày 17/06. Phượng Vũ sẽ hóa thân thành NSUT Thanh Lam, Kỳ Phương sẽ hóa thân thành Jenifer Lopez, Quốc Thiên hóa thân thành nghệ sĩ Văn Hường, Tố Ny hóa thân thành Thomas Anders, Jun Phạm hóa thân thành Tiết Gia Yến, Hoàng Yến Chibi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn