Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Lê Nhã Băng tham dự "Tiệc champagne" cùng các model hot nhất Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Hoa khôi Lê Nhã Băng đã tham dự buổi "Tiệc champagne hồng" tưng bừng cùng các model hot nhất Việt Nam, do siêu mẫu Hà Anh tổ chức.

Hoa khôi Lê Nhã Băng tham dự "Tiệc champagne" cùng các model hot nhất Việt Nam.



Buổi tiệc "nhấm nháp" với những ly Champagne hồng đáng yêu đến từ thương hiệu #Moetchandonlimitededition suốt hơn 3 tiếng.





Sự kiện diễn ra ngay tại Saigon Center quy tụ đông đảo các chân dài Việt tham dự, trong đó Lê Nhã Băng nổi bật với trang phục tone màu hồng ngọt ngào lôi cuốn.

Được biết, thời gian tới Lê Nhã Băng sẽ tham gia một số dự án phim điện ảnh và truyền hình. Nhã Băng hy vọng sẽ nhận được nhiều vai diễn phù hợp hơn để phát huy khả năng diễn xuất của mình, để được công chúng yêu thương và đón nhận Nhã Băng ở vai trò là một diễn viên thực thụ.



Tiệc thân mật do siêu mẫu Hà Anh tổ chức, Lê Nhã Băng tham dự với vai trò khách mời cùng với nam diễn viên Đức Hải và nhiều khách mời khác.

Ngoài ra, siêu mẫu Hà Anh cũng gửi lời mời Hoa khôi Lê Nhã Băng tham dự một sự kiện giao lưu cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2005 - Top 10 các Hoa hậu đẹp nhất Thế giới - Natalie Glebov trong vài ngày tới ngay tại Sài Gòn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn