Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Selena trải lòng sau khi đăng quang Hoa Hậu Phu Nhân Thế Giới Người Việt

TIN SAO VIỆT - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vốn trí thức rộng lớn đã giúp cho Selena đăng quang  Hoa Hậu Phu Nhân Thế Giới Người Việt được tổ chức lần đầu tại Canada.

Hoa hậu Selena trải lòng sau khi đăng quang Hoa Hậu Phu Nhân Thế Giới Người Việt.


Lúc đó chưa có từ "Hot Girl", thì Selena là người đẹp rất hot. Cùng thời gian đó ca sỹ Quang Hà cũng phát hành CD Định Mệnh, mà Selena lại là người yêu mến giọng hát Quang Hà và có thể nói nôm na là yêu thầm, yêu đơn phương Quang Hà từ xưa. Cho đến năm 2015 Quang Hà sang Canada với chuyến lưu diễn thì Selena được gặp gỡ idol cũng như người yêu trong mộng của mình.


Đầu năm 2017 Quang Hà lại có chuyến lưu diễn tại Vancorver, Canada, Selena có dịp gặp lại Quang Hà và có khoe đi thi Hoa Hậu Phu Nhân. Quang Hà có động viên rất nhiều. Với sự cố gắng của mình, Selena đã được đăng quang với giải thưởng cao nhất là Hoa Hậu Phu Nhân Thế Giới Người Việt tại Canada lần đầu tổ chức.


Tân Hoa Hậu Phu Nhân Selena về Việt Nam tổ chức tiệc nho nhỏ "Thank you Party" để tri ân sâu sắc tới tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ cho Selena thời gian vừa qua. Nhân dịp về Việt Nam lần này, Tân Hoa hậu sẽ có những buổi thiện nguyện phát quà cho các trẻ em mồ côi ở Đà Nẵng.

Sau đây là những hình ảnh ở buổi tiệc có sự góp mặt của: Ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Doanh Nhân Dương Quốc Nam (chủ hệ thống Con gà trống), MC Vũ Mạnh Cường, MC Hồng Phúc và Nhà thiết kế Sơn Collection...



Tuấn Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn