Được tạo bởi Blogger.

Hàng trăm đôi uyên ương có mặt từ sớm tham dự ngày hội "Phúc Vị Uyên Ương"

TIN SAO VIỆT - Phúc Vị Uyên Ương – Ngày hội ẩm thực cưới do hệ thống Trung tâm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Queen Plaza phối hợp thực hiện cùng Marry.vn tổ chức nhằm giới thiệu đến các đôi uyên ương không gian ngày cưới ấn tượng cùng chương trình thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại Queen Plaza.

Hàng trăm đôi uyên ương có mặt từ sớm tham dự ngày hội "Phúc Vị Uyên Ương".

Ngày 18/6 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh 218A29-33 Thành Thái, Quận 10 đã chính thức khai mạc ngày hội ẩm thực cưới Phúc Vị Uyên Ương thu hút hàng trăm cặp đôi uyên ương đến tham dự đã thành công tốt đẹp để lại niềm vui và những ấn tượng khó quên cho hàng trăm cặp đôi tham dự.

Hình ảnh các cặp đôi checkin tham dự chương trình.


Nổi bật trong chương trình là đêm Dạ Tiệc thử món "Phúc Vị Uyên Ương" với sự tham gia của hơn 200 cặp đôi uyên ương. Lấy cảm hứng từ phong cách Luxury sang trọng, phúc vị uyên ương đã đưa khách mời đắm chìm vào không gian cưới đầy ấn tượng với nến, pha lê và hoa tươi, được trải nghiệm 2 nghi thức cưới độc đáo và thưởng thức trọn vẹn thực đơn “ Uyên Ương “ cao cấp với những món ngon đặc sắc.

Ngoài ra, tham dự chương trình vừa qua các cặp đôi còn nhận được những ưu đãi cưới vô cùng hấp dẫn từ Queen Plaza và hơn 20 đối tác uy tín về cưới tại Tp.HCM.

Đêm tiệc lộng lẫy dành cho cặp đôi tại ngày hội cưới "Phúc Vị Uyên Ương"


Bên cạnh đó, đến với sự kiện cưới "Phúc Vị Uyên Ương" các cặp đôi còn được tham gia vào các hoạt động vô cùng sôi động và bổ ích: Talkshow với chủ đề Cân đối chi phí hợp lý trong đám cưới, tham gia mini game cùng khách mời nổi tiếng, được các chuyên viên chăm sóc da, tư vấn dưỡng da ngày cưới. Thưởng thức các món ăn đặc biệt được thực hiện bởi các vị đầu bếp chuyên nghiệp đỉnh cao. 

Ca sỹ Lưu Hiền Trinh.

Người đẹp Áo dài Đặng Như.

Á khôi Duyên dáng Công sở Tuyết Quyên.

"Phúc Vị Uyên Ương" - Chuỗi sự kiện ẩm thực cưới lớn nhất năm 2017 do Queen Plaza tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 6-8-2017 tại Queen Plaza chi nhánh 3 - 16A Lê Hồng Phong – F.12 – Q.10. Cùng chờ đón sự kiện tiếp theo và đăng ký tham gia ngay để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất tại sự kiện.


Hoa khôi Duyên Dáng Công Sở Quỳnh Nhi.


Hoa khôi Tiền Giang Trúc Diễm.


Hotgirl TalkTV Ngọc Minh.

Mọi chi tiết xin liên hệ Queen Plaza chi nhánh 1:

218A29-33 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP HCM.

Tel: 08 39798866 - Hotline: 098 242 33 88



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn