Được tạo bởi Blogger.

Hai ba con Lê Trần Đắc Ngọc, Cao Hữu Nhật cùng Nữ hoàng Hoa Hồng Thanh Hương

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới của Nữ hoàng Hoa Hồng Thanh Hương Bùi vừa qua (ngày 18/06/2017), hai cha con “Đạo diễn điên” Lê Trần Đắc Ngọc và mẫu nhí Cao Hữu Nhật đã trở thành “tâm điểm” của mọi ánh nhìn.

Hai ba con Lê Trần Đắc Ngọc, Cao Hữu Nhật cùng Nữ hoàng Hoa Hồng Thanh Hương.

Cao Hữu Nhật – một trong những mẫu nhí hot nhất hiện nay. Sinh năm 2010, Hữu Nhật (Win) đã bước chân vào làng mẫu từ năm 4 tuổi và hiện nay “gia tài” kinh nghiệm của Win cũng không kém cạnh bất cứ một model chuyên nghiệp nào khác khi cậu đã từng tham gia nhiều show trình diễn thời trang lớn như: Vietnam International Fashion Week, Canifa Fashion Street, London Signature 2017… hay gần đây nhất là Vietnam Junior’s – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.


Cao Hữu Nhật cực “ngầu” với bộ trang phục “độc nhất” của NTK Hoàng Kimt.

Nếu như Hữu Nhật một lần nữa khẳng định tố chất người mẫu của mình bằng bộ trang phục đen cùng mắt kính đầy cá tính, thời trang thì Đắc Ngọc lại giản dị trong quần jean và áo phông.

Hai ba con cùng sản phẩm của thương hiệu.

Được ví như “con ngựa hoang” của làng sự kiện, Lê Trần Đắc Ngọc – vị đạo diễn trẻ tuổi mang trong mình đam mê và khát khao chinh phục những điều mới. Cùng với đó, tại thời điểm hiện tại cái tên Đắc Ngọc cũng có lẽ là tên được giới truyền thông quan tâm khi anh đang là Tổng đạo diễn của chương trình truyền hình thực tế HOT FACE Vietnam 2017 và Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017.

Nhiều khách mời thích thú và yêu mến chàng mẫu nhí điển trai.




Ngoài ra tại sự kiện còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc khác. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn