Được tạo bởi Blogger.

Diệu Vân đột ngột "ngất " sau khi chấm sơ khảo Hoa Khôi Thanh lịch Việt nam mùa 2

TIN SAO VIỆT - Từng tham gia làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là những chương trình dành do sinh viên, Á khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi quay lại Hoa khôi Thanh lịch mùa 2. Ở vị trí này cô có cảm nhận hoàn tác khác so với những chương trình làm giám khảo cho các cuộc thi sinh viên. 

Diệu Vân đột ngột "ngất " sau khi chấm sơ khảo Hoa Khôi Thanh lịch Việt nam mùa 2.

Á khôi Diệu Vân.

Do quá trình làm việc căng thẳng để chọn ra những gương mặt bước tiếp vào đêm chung kết, cộng thêm việc phải di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn liên tục, khiến cô nàng ngất xỉu sau khi chương trình vừa xong. 

Á khôi Thanh lịch 2016 và Hoa khôi sắc Đẹp.



Giây phút đáng yêu của Diệu Vân.



Diệu Vân cùng dàn BGK phấn khích trước những màn trình diễn của thí sinh.

Vòng sơ tuyển cả nước thu hút hàng trăm hồ sơ của các người đẹp đến từ các tỉnh thành. Sau hơn một tháng khởi động thì ngày 15/6 diễn ra vòng thi sơ khảo, có nhiều gương mặt mới nhưng cũng không ít thí sinh từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Sau vòng Sơ khảo, Ban giám khảo chọn ra 30 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết với chủ đề "Hào quang tỏa sáng".


Phạm Tuân - GĐ Công ty đào tạo người mẫu BB Model Agency.

Á khôi 2 Cẩm Thị Lảy và Á khôi 1 Diệu Vân mùa đầu tiên.

Trước sự đồng đều về nhan sắc, tài năng của thí sinh, các thành viên Ban giám khảo phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao nhất…











Đêm chung kết được diễn ra vào 18h ngày 18/6 tại Cung Trí Thức Hà Nội với sự tranh tài của 30 thí sinh tài năng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn