Được tạo bởi Blogger.

Ca sỹ Thầy giáo Mai Tuấn "hé lộ" MV siêu đẹp tại Iceland

TIN SAO VIỆT - Những hình ảnh mới nhất của Mai Tuấn tại kỳ nghỉ hè tại nước ngoài. Vừa biểu diễn, vừa thực hiện quay MV nằm trong chuỗi dự án âm nhạc của nam ca sỹ Thầy giáo.

Ca sỹ Thầy giáo Mai Tuấn "hé lộ" MV siêu đẹp tại Iceland.


Đến hẹn lại lên, tranh thủ những tháng nghĩ hè chàng ca sỹ Thầy giáo bay sang Pháp tiếp tục tái ngộ khán giả Paris tại phòng trà ca nhạc Tự Do với những ca khúc trữ tình sâu lắng bằng giọng ca rất ngọt của anh, tuy nhiên khán giả cũng vô cùng thích thú khi được nghe anh biểu diễn những ca khúc Dance - Remix sôi động và đặc biệt anh còn cùng khiêu vũ với khán giả Paris bằng những bước nhảy khá điêu luyện qua những vũ điệu Rumba, tango, Pipop.

Ca sỹ Mai Tuấn biểu diễn tại phòng trà Tự Do Paris.

Anh được fan tặng hoa và bị cưỡng hôn trên sân khấu.

Mai Tuấn & Ca sĩ Lệ Thu tại chương trình "Bản tình ca cho em".

Anh cho biết khiêu vũ cũng là niềm đam mê của mình từ lúc còn thời sinh viên anh cũng đã từng đi học khiêu vũ và cũng đã từng là ca sỹ biểu diễn cho các phòng trà trước đây và hát cho khán giả vừa thưởng thức vừa khiêu vũ cũng phải có 1 kinh nghiệm nhất định, phải chọn những ca khúc phù hợp đúng điệu, khi hát không nên lơi nhip quá sẽ làm cho người nhảy khó chịu, không phát huy hết được bước nhảy của mình.Chinh vì thế anh đã có lượng fan khá đông đảo tại Paris.

Nam ca sỹ Thầy giáo và Quý Hải - chủ phòng trà Tự Do.

Mai Tuấn và fan hâm mộ tại Pháp.

Sau 2 đêm diễn tại Pháp, anh tiếp tục sang Iceland băng đảo vô cùng xinh đẹp để thực hiện 2 MV mới toanh, 2 ca khúc của Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Phúc Long là Nhớ thu ấy ta đã yêu và Ánh Mắt người xưa. Sau đó anh sẽ bay sang Thụy Sỹ và Mỹ để thực hiện 2 MV Bản tình ca cho em và một ngày như mọi ngày của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên và nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Tính tới thời điểm hiện tại anh đã du lịch trên 30 quốc gia trên thế giới và là 1 ca sỹ sở hữu những MV khủng nhất, tuyệt đẹp quay tại nước ngoài.

Những hình ảnh tuyệt đẹp sẽ xuất hiện trong MV của nam ca sỹ với những bối cảnh tại Pháp.

Iceland băng đảo vô cùng xinh đẹp mà Mai Tuấn hé lộ trong loạt ảnh gần đây.


Mỗi người có 1 ước mơ, có một tâm huyết tuy, không phải là 1 ca sỹ nổi danh đình đám như những ca sỹ khác nhưng những nỗ lực những mơ ước những cống hiến cho nghệ thuật của anh thật đáng trân trọng và ghi nhận.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn