Được tạo bởi Blogger.

BTC sẽ đổi HLV Chúc Linh - Hải Triều "Nếu không loại thí sinh vì phá luật chơi"

TIN SAO VIỆT - Tối 24/6 vòng bán kết cuộc thi "Tôi Là Người Dẫn Chương trình 2017" đã chính thức diễn ra ở vòng ngày 24 thí sinh của 3 team dưới sự hỗ trợ của các HLV sẽ xây dựng thành một chương trình cho trước của 3 team.

BTC sẽ đổi HLV Chúc Linh - Hải Triều "Nếu không loại thí sinh vì phá luật chơi".

Nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ khán giả xem chương trình, cũng như những tình huống khó đỡ nhất đã xuất hiện và chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn MC Thanh Phương - Trưởng BTC và đồng thời là giám khảo cuộc thi.








MC Thanh Phương - Trưởng BTC.

- Chị thấy các team tối qua có những phần thi thế nào?

Nói về 3 đội với tư cách là Trưởng BTC, chúng tôi rất vui vì các đội đã rất đầu tư và chăm chút tỉ mỉ cho từng phần thi. Đặt biệt là các HLV, lăn xả cùng thí sinh của mình trong các phần thi, thay vì lúc đó phải ngồi ở vị trí HLV chấm điểm, nhưng các bạn không làm như thế. Đào Duy - Phương Uyên tất tả chạy lòng vòng sân khấu để chuẩn bị đạo cụ cho các phần thi của thí sinh mình. Thế Phi - Kiều Oanh thì lo từng trang phục, trang điểm, chăm chút cho từng thí sinh. Thế Phi thì làm luôn cả việc hậu cần như mua bánh cho các bạn ăn đỡ đói, chỉnh nhạc... Nhìn các HLV lăn xả bất chấp vai trò của mình tôi thấy được cái tâm của các bạn dành cho nghề và cho học trò của mình. Có ai nghĩ Én bạc Đào Duy chỉ lo chạy hậu đài không cần chăm chút cho bản thân. Có ai nghĩ Thế Phi đi ủi đồ và lo từng cái bánh sợ các bạn đói? Và hơn hết có ai nghĩ rằng họ (HLV) đã phải chấp nhận hy sinh bao nhiêu show để chăm chút và lo cho học trò của mình không? Những cái tên Đào Duy - Thế Phi - Chúc Linh - Hải Triều - Phương Uyên - Kiều Oanh đã khá quen thuộc với các chương trình truyền hình hay sự kiện với cát-xê cao ngất mà phải hy sinh để chăm chút cho học trò. Hành động của các bạn, sự hy sinh của các bạn đã minh chứng được cái tâm với nghề, cái tâm với công việc, đặc biệt là truyền được lửa cho thế hệ đàn em. Tôi ghi nhận tâm sức của các bạn. Tôi hãnh diện vì chương trình đã mời được các bạn nhận lời làm HLV.


Phần thi của team Đào Duy - Phương Uyên.


Phần thi của team Hải Triều - Chúc Linh.


Phần thi của team Thế Phi - Kiều Oanh.

- Chị nghĩ gì về team Hải Triều - Chúc Linh không loại thí sinh mà chính chị phải làm điều đó?

Nói về nhóm của Chúc Linh và Hải Triều. Trong những lần đội tập, BTC có ghé qua thăm và động viên các thí sinh. Thấy các bạn và HLV của mình trao đổi và tập luyện rất nghiêm túc. Chúc Linh thì đưa ý tưởng gợi ý, còn Hải Triều thì chuốt bài sửa cho từng bạn cách phát âm, cách diễn xuất, cách đọc. Bởi vì phần thi team đã chọn làm Kịch Trong Kịch, Chúc Linh luôn nhẹ nhàng còn Hải Triều thì cá tính hơn. Những tưởng sự yếu đuối của Chúc Linh sẽ được Hải Triều bù lại. Không ngờ giờ cuối cả hai HLV đều không chịu loại thí sinh của mình, mặc dù mặc định vòng thi này mỗi đội phải loại 2 thí sinh trong nhóm. Mặc cho MC Quốc Bình và tôi thuyết phục cỡ nào cũng không chịu, cả đội và HLV cứ ôm nhau khóc. Đến khi tôi nói nếu không loại thí sinh thì BTC đổi HLV, cả 2 HLV Chúc Linh và Hải Triều vẫn đồng ý đổi HLV chứ nhất định không loại thí sinh mình. Cuối cùng hội đồng cố vấn phải ra tay để chọn thí sinh của đội dừng lại. Điều này gây khó dễ cho BTC. Nhưng thật sự cá nhân tôi rất đồng cảm với các HLV, không riêng gì Chúc Linh hay Hải Triều, mà các đội còn lại các HLV cũng đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định loại học trò của mình. Bởi họ đã cùng nhau làm việc rất cật lực, họ yêu thương nhau như 1 gia đình. Nhưng cuộc thi thì buộc các bạn phải tuân thủ theo quy định của BTC.

- Cảm ơn sự chia sẻ của chị rất nhiều, chúc chị luôn sức khỏe và thành công.

Ivan Nguyen | Phonhg Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn