Được tạo bởi Blogger.

Bộ đôi giám khảo MC Thanh Phương - Quốc Bình nói gì khi vòng sơ loại kết thúc

TINSAOVIET - Kết thúc vòng sơ loại của cuộc thi “Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2017” một số thí sinh nổi bật đã lộ diện, tuy nhiên cũng còn nhiều thí sinh chưa tự tin khi đứng trên sân khấu với phần dự thi của mình. Một thông tin nữa mà ban giám khảo bật mí, 3 trong số 4 chiếc vé vàng đã được trao cho 3 chàng trai có phần thể hiện xuất sắc nhất trong vòng sơ loại của cuộc thi.

Bộ đôi giám khảo MC Thanh Phương - Quốc Bình nói gì khi vòng sơ loại kết thúc.

"Nhìn chung thí sinh năm nay có ngoại hình khá tốt, các thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc khi tham dự. Tuy chỉ mới là vòng loại nhưng các thí sinh đã chuẩn bị khá chu đáo về diện mạo bên ngoài cũng như phần trình bày trước ban giám khảo. Các thí sinh đã thể hiện rõ những đam mê cũng như quyết tâm đến với nghề MC khi tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi năm nay một số thí sinh đã có sự thể hiện khá nổi bật hứa hẹn sẽ là những nhân tố mạnh trong những vòng thi sắp tới", GK MC Quốc Bình chia sẻ.


"Đây mới là vòng sơ khảo nên GK còn chưa khắt khe lắm với các thì sinh vì vậy các bạn không nên chủ quan dù được đánh giá tốt. Cuộc thi năm nay được xây dựng với nhiều nét mới, đòi hỏi khả năng đa dạng cũng như sự ứng biến nhanh nhẹn của các thí sinh với kiến thức mình có, để thể hiện tốt các phần thi. Vì thế các bạn thí sinh phải luôn chú ý cập nhật kiến thức để có thể sự dụng khi cần thiết. Bên cạnh đó các thí sinh cũng cần chú trong rèn luyện về cách phát âm, độ truyền cảm, cường độ của giọng nói để chinh phục BGK trong nhhững vòng thi tới Chúc cho các bạn thí sinh nhiều may mắn và nắm bắt được những cơ hội quý gía từ cuộc thi mang lại", MC Quốc Bình chia sẻ thêm.


Riêng với MC Thanh Phương giám khảo kỳ cựu của cuộc thi qua nhiều mùa giải cũng cho biết: "Vòng sơ tuyển đã khép lại bản thân tôi rất vui vì các bạn thí sinh đã rất nghiêm túc trong phần dự thi của mình. Các bạn đã rất đầu tư về quỹ thời gian và ngoại hình rất chỉnh chu đúng với bài thi của mình".



Đặc biệt là khi nghe phần nhận xét của giám khảo các bạn rất thích vì BGK đã chỉ ra được những nhược điểm cũng như khiếm khuyết mà các bạn thiếu Điều mà về phía btc chúng tôi rất vui và là động lực để chúng tôi phấn đấu nâng chất chương trình ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng đúng nhu cầu của thí sinh đó là : có các bạn thí sinh chỉ đến dự thi để được nghe BGK góp ý thôi. Còn kết quả không quan trọng”

Cuộc thi năm nay quy tụ rất nhiều bạn trẻ yếu thích công việc dẫn chương trình, cũng như khá nhiều các bạn thí sinh tỉnh xa đến tham dự.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn