Được tạo bởi Blogger.

Á quân Nam Phong hội ngộ cùng dàn mỹ nhân Việt tại thời trang "Phong Cách Trẻ"

TIN SAO VIỆT - Trong buổi ghi hình của chương trình thời trang "Phong cách trẻ" diễn ra tại Village Thảo Điền, bất ngờ có sự xuất hiện của Á quân Nam Phong bên dàn mỹ nhân tại chương trình.

Á quân Nam Phong hội ngộ cùng dàn mỹ nhân Việt tại thời trang "Phong Cách Trẻ".

Nam Phong hội ngộ và chụp hình lưu kỷ niệm với Hoa hậu Oanh Yến, Đặng Thu Thảo, Top 10 HHVN Trương Hải Vân và đặc biệt là giữ vai trò vedette chốn màn trong BST "Vườn Yêu" của NTK Tommy Nguyễn cùng với Á hậu Kim Duyên.

Á quân Nam Phong trong chương trình thời trang "Phong Cách Trẻ".

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Oanh Yến.

Top 10 HHVN Trương Hải Vân.

Nam Phong cùng Kim Duyên diễn vedette cho màn trình diễn BST "Vườn yêu".

NTK Tommy Nguyễn - chủ nhân của BST "Vườn yêu".

Chàng bác sĩ Hàn Quốc trong phim "Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh Kungfu" khoe vẻ điển trai với áo dài truyền thống, anh luôn được các NTK luôn tin tưởng giao vị trí quan trọng trong BST của họ.

Nam siêu mẫu từng đoạt giải khá nhiều giải thưởng với thứ hạng cao trong các cuộc thi về người mẫu. Với thân hình lý tưởng, Nam Phong luôn đắt show trình diễn thời trang trong và ngoài nước.

Lối trình diễn chuyên nghiệp, nam diễn viên luôn tự tin tỏa sáng trên đường băng và lối dẫn dắt bạn diễn được nhiều lời khen từ các đạo diễn của chương trình thời trang.

Ngoài trình diễn thời thời trang, đóng phim. Á quân Nam Phong còn tham gia làm MC cho các kênh truyền hình. Hiện tại đang tham gia vai bác sĩ trong phim điện ảnh Cạm Bẫy.


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn