Được tạo bởi Blogger.

Tùng Anh: "Không gượng ép, không hại ai và không mơ hồ"

TINSAOVIET - Kent - Tùng Anh được mọi người yêu mến chỉ sau một đêm thông qua gameshow truyền hình. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến anh bao phen dỡ khóc dỡ cười. Hãy cùng phong cách sao khai thác những nổi niềm của anh ấy sau gần nữa năm làm người công chúng bất đắc dĩ nhé!

Tùng Anh: "Không gượng ép, không hại ai và không mơ hồ".

- Chào Tùng Anh! Sau một thời gian trở thành tâm điểm thì bây giờ cuộc sống của bạn có gì khác biệt không?

Bản thân Tùng Anh cảm thấy từ trước khi mọi người biết đến và cho đến bây giờ Tùng Anh vẫn là chính mình, vẫn theo nguyên tắc bản thân với 3 không: Không gượng ép, không hại ai và không mơ hồ. 

Có khác chăng là được các bạn nhận xét Tùng Anh suy nghĩ già trước tuổi chứ không chỉ là lời khen vẻ bề ngoài nữa (cười lớn). Và cho đến hôm nay có một số dự án nghệ thuật đã rộng mở cho mình.




- Đằng sau hào quang nào cũng có hai mặt. Bạn có cảm thấy tiếc nuối hay muộn phiền điều gì không?

Điều mà Tùng Anh hơi buồn là khi ra ngoài, các bạn ít khi gọi mình bằng tên Tùng Anh hay Kent, dù đây là tên thật của mình ở trong nước và khi du học. Tùng Anh biết ở mỗi người sẽ có một điểm nhấn để được mọi người nhớ đến, tuy nhiên nếu điểm nhấn ấy không chứng minh được đúng vị trí ở hiện tại thì Tùng Anh cảm thấy mình đang lợi dụng tình cảm mọi người. Chỉ mong sao các bạn cứ gọi mình là Kent – Tùng Anh để mình được sống đúng với bản thân chứ không cần mượn danh tiếng của bất kì ai.

- Kent- Tùng Anh có chia sẻ là các dự án nghệ thuật đang mở rộng cho mình. Vậy liệu chuyến đi Hàn Quốc được bạn cập nhật trên trang cá nhân có liên quan đến dự án sắp tới không?

Chuyến đi Hàn Quốc đơn thuần là vì lời hứa với những người bạn tại Hàn Quốc. Còn nếu để phát triển sự nghiệp thì Việt Nam mới là nơi Tùng Anh hướng đến, đó cũng là nguyên nhân Tùng Anh về nước chứ không ở lại Úc. Với Tùng Anh không đâu bằng gia đình và quê nhà.




- Kent- Tùng Anh cảm nhận thế nào về văn hóa Việt Nam, Hàn Quốc và cả nước Úc?

Mỗi quốc gia sẽ có một bản sắc dân tộc riêng cho mình. Việt Nam luôn coi trọng thuần phong mỹ tục, Hàn Quốc thì cổ kính pha hiện đại và mọi thứ chạy đua với thời gian. Còn nước Úc thì mọi thứ yên bình, dễ chịu và nhẹ nhàng. Tùng Anh đã đi một vài nước rồi và Việt Nam mới là đất nước đang phát triển, mọi thứ đều mở ra nhiều cơ hội hơn so với các nước khác. 




- Showbiz là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt, Kent – Tùng Anh sẽ chuẩn bị như thế nào để có thể bước vào showbiz?

Cũng có nhiều bạn đã hỏi Tùng Anh câu này, nhưng với Tùng Anh mọi thứ không có gì là tuyệt đối nên cứ bình tĩnh mà đi vì thành sự tại thiên nữa. Tùng Anh chỉ có thể nói sẽ cố gắng bằng nổ lực của mình cùng với sự trợ giúp của những người có năng lực và yêu mến mình để Tùng Anh đi đúng hướng nhất. Các bạn sẽ thấy từng bước chuyển mình của Tùng Anh, chứ không phải buzz một tiếng tạo nên tâm điểm như trước đây. Tùng Anh không thích chỉ nhất thời mà muốn được suốt đời và đáp lại tình cảm của các bạn, hơi tham nhỉ?

- Cám ơn Kent - Tùng Anh rất nhiều!!!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn