Được tạo bởi Blogger.

Trường Thịnh hôn say đắm Kelly Nguyễn khiến người xem "phát hờn"

TINSAOVIET - Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 9 giây với màn trao nụ hôn say đắm của cặp đôi Trường Thịnh và hotgirl Kelly Nguyễn khiến người xem "phát hờn" đến ghen tỵ.

Trường Thịnh hôn say đắm Kelly Nguyễn khiến người xem "phát hờn".

Cặp đôi Trường Trường Thịnh - Kelly xuất hiện hoàn hảo đến từ vóc dáng và nụ cười. Nhiều người đồn đoán sẽ là cặp đôi HOT của showbiz. Nhưng, đây chỉ là một cặp đôi "màn ảnh" của loạt phim ngắn "Cuộc chiến săn trai" sắp trình làng trong vài ngày tới.


Người mẫu, diễn viên Trường Thịnh trong vai Hòa Minh, 30 tuổi, là một người đàn ông nghiêm túc, chân thành, chung thủy trong tình cảm, yêu thích vẻ đẹp truyền thống ở phụ nữ. Hiện anh chủ một nhà hàng mà Kelly (Kelly Nguyễn) hay lui tới.

Trường Thịnh và Kelly Nguyễn thân thiết bên nhau.


Còn cô nàng hotgirl Kelly, đảm nhiệm vai diễn nặng ký, một phụ nữ thành đạt nhưng không có niềm tin vào đàn ông. Với kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất của mình Kelly Nguyễn hứa hẹn mang đến một hình ảnh quyến rũ sành điệu.

Dàn hotgirl nổi bật trong "Cuộc chiến săn trai".

Bộ phim "Cuộc Chiến Săn Trai" xoay quanh "cuộc chiến" của những người phụ nữ hiện đại trong quá trình tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi như ý cho bản thân.

Họ là những hot blogger đầy kiêu hãnh trên mạng xã hội nhưng lại tự ti và hoang mang trong đời sống thực. Những nữ nhân viên văn phòng thành đạt và yêu chuộng trào lưu nữ quyền, single mom nhưng luôn cảm thấy cô đơn, thiếu sự sẻ chia… và nhiều cô gái khác trong quá trình đi tìm kiếm và xác định tình yêu đích thực của đời mình.




Ngoài người mẫu Trường Thịnh, hotgirl Kelly Nguyễn, "Cuộc chiến săn trai" còn quy tụ dàn hotboy và hotgirl đình đám của showbiz Việt hiện nay như hotgirl Lily Luta, stylist Chung Super, hotgirl Tăng Thiên Kim, nam thần Vĩnh San, diễn viên - ca sĩ Bùi Caroon, "nữ thần game" Mitu Kat, diễn viên Song Dương, hiện tượng facebook Sang Tẽn,...










Bộ phim dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16/5/2017 trên các kênh VTV9, VTC19, KênhYoutube CIM, Kênh VLine, Kênh ZingTV, Kênh FPT Play, Kênh NCT.


Cuộc Chiến Săn Trai - Teaser Trailer | Season 1.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn