Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Thị Hà xuất sắc đăng quang Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017

TINSAOVIET - Ngày 14/5 vừa qua, tại Cung Trí Thức Hà Nội, Top 22 thí sinh Miss Vietnam Photo Model (Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017) đã có những phần trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết. Kết quả cuối cùng, Hoa khôi đã thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hà đến từ Hà Nội.

 Trịnh Thị Hà xuất sắc đăng quang Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017.

Ngoài giải Hoa khôi, lần lượt các giải thưởng Á khôi đã thuộc về Á khôi 1 Trần Thị Vân, đồng Á khôi 2 Nhữ Quỳnh Châu và Hoàng Nhật Linh và Á khôi 3 là Hoàng Hải Thu. Các thí sinh đã phải trải qua 3 phần thi gồm trang phục Áo dài, trang phục Dạ hội và phần thi cuối cùng là Ứng xử dành cho Top 11 xuất sắc nhất.


Phần thi Trang phục Áo dài.


Phần thi Trang phục Dạ hội.


Top 11 thí sinh xuất sắc nhất.


Phần thi Ứng xử.


Top 22 thí sinh trong đêm chung kết.

"Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 – Miss Vietnam Photo Model 2017" là một sân chơi giao lưu lành manh, bổ ích cho các bạn trẻ trên cả nước nhằm giúp các bạn có cơ hội được thể hiện mình, nâng cao sự tự tin và khả năng diễn xuất trước ống kính cũng như tạo bước đà khởi động trước khi các bạn tham gia vào những đấu trường sắc đẹp lớn hơn.


Hội đồng BGK Miss Vietnam Photo Model.


Hoa khôi Trịnh Thị Hà.


Hoa khôi và Á khôi Miss Vietnam Photo Model.



Kết thúc cuộc thi, BTC và BGK cũng đã tìm ra được gương mặt xứng đáng với danh hiệu "Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017" với những nét đẹp về hình thể cũng như khả năng diễn xuất đã thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hà. Ngoài các Giải thưởng chính, 7 Giải thưởng Gương mặt ấn tượng cũng được BTC trao giải, gồm:

Gương mặt Khả ái: Hoàng Thị Xuân.

Miss Hình thể: Trần Hoa Quyên.

Miss Diễn xuất: Kim Phượng.

Miss Thân thiện: Vũ Hà Thu.

Miss Bikini: Hải Linh.

Miss Luxury: Nguyệt Anh.

Miss Phong cách: Lê Việt Anh.

Phần thi Ứng xử được xem là phần thi khó khăn nhất cho các thí sinh khi được Hội đồng BGK là những Người nổi tiếng tham gia đặt câu hỏi gồm NSND Trần Nhượng, Nữ hoàng Đá quý Nguyễn Oanh, Chuyên gia trang điểm Cường Nguyễn, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân và Nhà báo Nguyễn Thông cùng Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Tùng. Lần lượt 10 thí sinh đã xuất sắc hoàn thành tốt phần thi của mình được BGK đánh giá cao về sự hiểu biết và sự tự tin trên sân khấu.

Hoa khôi: Trịnh Thị Hà.

Á khôi 1: Trần Thị Vân.

Á khôi 2: Nhữ Quỳnh Châu và Hoàng Nhật Linh.

Á khôi 3: Hoàng Hải Thu.

Ivan Nguyen
Ảnh: Bùi Thiên Sơn, Cương Fluto
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn