Được tạo bởi Blogger.

Thịnh Vịnh, Tiến Ngô... háo hức casting phim sitcom "Điều Ước Cho Tương Lai"

TINSAOVIET - Hàng trăm thí sinh đến casting vai diễn cho phim sitcom "Điều Ước Cho Tương Lai". Ngoài các bạn trẻ, người lớn trung niên thì hàng chục em thiếu nhi tuổi từ 5 đến 17 là những gương mặt sáng giá và quen mặt trên truyền hình, gameshow, phim nhựa và JVC cũng đến đăng ký tham gia.


Thịnh Vịnh, Tiến Ngô... háo hức casting phim sitcom "Điều Ước Cho Tương Lai".

Dàn diễn viên nhí vai chính, vai phụ tham gia phim là những diễn viên tiềm năng như Tiến Ngô, Thịnh Vinh, Quang Anh, Thuận Hưng, Hồng Minh, Đăng Quang, Thanh Vy, Hải Dương, bé Co Ca, bé Su Su, Kim Ngọc, Khánh Như, Quỳnh Anh, Ngọc Giàu, Hải Yến...


Diễn viên nhí Quang Anh, Hải Dương.


Diễn viên Thịnh Vinh.

Diễn viên Tiến Ngô, một diễn viên tài năng, tỏa sáng từ tâm hồn đẹp, ngoài tham gia phim ảnh, quảng cáo thì em còn tham gia góp sức và trích tiền ủng hộ các hoạt động công tác xã hội của Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật.


Diễn viên Hồng Minh.


Đạo diễn Huy Cường và diễn viên nhí Hải Dương.

Đảm nhận vai chính xuyên suốt các tập phim Sitcom "Điều Ước Cho Tương Lai" với vai trò dẫn chuyện, người thiết lập giấc mơ và cánh cửa huyền bí để tiếp cận các bạn nhỏ cùng lứa tuổi để giúp đỡ, giống như một đô rê mon và thủ lĩnh rồng thời hiện đại.


Diễn viên Quang Anh.

Còn diễn viên nhí Thịnh Vinh đã quá quen thuộc màn ảnh nhỏ và phim rạp với những vai bi thương, số phận (Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Truy Sát… ). Nay nhân vật mà em thể hiện là cậu bé ngổ ngáo, bốc đồng, hư hỏng chỉ biết chơi game và đua đòi bạn bè để rồi gây sức ép cho bà mẹ bán hàng rong, mượn tiền mua sắm những món đồ xa xỉ như điện thoại và xe máy đời mới, thậm chí đi lừa gạt người khác để mượn tiền hay xe máy cầm cố để đi chơi cờ bạc là bắn cả. Vì thế giang hồ tìm đến gây khó dễ hai mẹ con. Ngoài ra Thịnh Vịnh còn đảm nhận vai diễn hay trong các tập phim khác.


Diễn viên Đăng Quang.

Quang Anh, Hồng Minh là những người mẫu teen, siêu mẫu nhí. Cuối cùng Quang Anh cũng chính thức thực hiện được "ước mơ" là cầm kịch bản phim có mình thủ vai... Điều mong muốn nhất là sẽ diễn thật tốt để mọi người đón nhận Quang Anh đã thay đổi thế nào trong thời gian qua để theo nghề. Sau khi được đạo diễn Huy Cường và chị Nguyễn Thị Bích Thảo - đại diện đơn vị đầu tư Công ty TNHH MTV Nghĩa Toàn Phát chọn em và tin tưởng giao vai chính trong một tập phim vừa cổ xưa hài hòa với thời hiện thì diễn viên nhí Quang Anh đã tự hào viết stattus và khoe hình ảnh đoàn phim trên facebook.


Đạo diễn Huy Cường - diễn viên nhí Tiến Ngô, Hải Dương - nhà đầu tư Bích Thảo.

Các diễn viên nhí cùng diễn viên - stylist Trịnh Tú Trung đều chia sẻ rằng hào hứng và hứng thú khi tham gia vai diễn trong dự án này vì nội dung phim đầy tính nhân văn và giáo dục, tuyên truyền thiết thực về cuộc sống của các trẻ em bị bạo hành gia đình, bị xâm hại. Ngoài ra phim còn nói về các em nhỏ tha hóa do sự đua đòi mà làm tan vỡ mái ấm của chính mình.


Nhà đầu tư Bích Thảo và diễn viên nhí Hải Dương.

Mỗi câu chuyện nhỏ có tựa đề khác nhau và có 2 tập phim ngắn (Người Cha Phúc Hậu, Tấm Lòng Vàng, Nước Mắt Đại Dương, Điều Ước Nào Cho Con, Nợ Duyên Tiền Kiếp…) có tính truyền thông, khuyên mọi người ăn ở hiền lành, nhân đức với nhau, giáo dục sức khỏe, chăm sóc và hướng dẫn cũng như bảo vệ sức khỏe, quyền lợi của trẻ em, phòng chống HIV/AIDS, các biện pháp phòng chống bạo hành và ngăn ngừa ấu dâm dành cho trẻ em với các tình huống cung cấp kiến thức cụ thể cho các em…


Diễn viên Tiến Ngô cùng nhiều diễn viên khác trong phim.

Đạo diễn Huy Cường cũng chia sẻ thêm với toàn bộ khách mời về 2 clip phim ngắn 7 phút với tựa đề "Ánh Sáng Lương Tâm" và "Cẩn Thận Hơn" để hiểu rõ hơn về tư duy làm phim của anh với nội dung phản ánh Văn Hóa Giao Thông chân thật và ý nghĩa sâu sắc nhất về tính giáo dục, nhân văn cũng như tuyên truyền thiết thực nhất. Ngoài ra còn có bản demo hơn 9 phút của tập phim đầu tiên "Người Cha Phúc Hậu" có trên kênh youtube Hội Quán Nghệ Thuật chuyên về giải trí, phim ảnh và từ thiện.


[Phim Ngắn] Cẩn Thận Hơn [Official].

Phim sitcom Điều Ước Cho Tương Lai còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu Lê Bình, Lê Giang, Dư Ánh Hồng, Đặng Phương Thảo, Trịnh Tú Trung, Bích Trâm… mỗi người mang mỗi số phận bi ai và nghịch cảnh khác nhau.

Phim đang trong quá trình tiền sản xuất, bấm máy 15/5 và dự kiến phát sóng những số đầu tiên vào dịp hè 2017.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn